Dù bảng đấu đã ngã ngũ từ trước đó, và Barca lẫn Juventus đều sớm lấy vé đi tiếp. Tuy nhiên, cuộc so tài Barca với Juventus vẫn thu hút sự chú ý lớn, bởi ở đó có Messi và Ronaldo lần đầu gặp lại sau hơn 2 năm.

{keywords}
Koeman thừa nhận, Barca thua Juventus chỉ sau 30 phút

Kể từ khi Ronaldo rời Real Madrid sang Juventus (hè 2018), người ta rất nhớ những cuộc đối đầu của anh với Messi, tại Siêu kinh điển.

Tuy nhiên, Messi cùng Barca gây thất vọng lớn, trong trận đấu Juventus cũng không hẳn xuất sắc. Đội bóng của HLV Koeman để mất vị trí đầu bảng, sau khi thua trắng đối thủ 3 bàn.

Nhà cầm quân này thừa nhận: “Thất bại của Barca là cái giá phải trả cho 25 phút đầu của trận đấu. Chúng tôi khởi đầu tồi tệ, sợ hãi và thiếu sự quyết liệt.

Chúng tôi giống như ra sân để không thua, thay vì kiểm soát trận đấu. Chúng tôi phòng ngự không tốt và chúng tôi thua trận sau 30 phút”.

HLV Koeman bày tỏ sự không hài lòng khi Barca bị từ chối quả 11m (tình huống Messi bị phạm lỗi trong vòng cấm), còn Juventus thì 2 lần được hưởng.

Nếu họ cho Ronaldo 1 thì Messi cũng phải có 1. Nhưng thất bại là do sai lầm của Barca. Đây là một bài học cho Barca. Hôm nay Juventus tốt hơn nhiều so với trận lượt đi”.

L.H

Xem video bàn thắng Leipzig 3-2 MU

Xem video bàn thắng Leipzig 3-2 MU

MU đã bị loại khỏi Champions League sau khi để thua 2-3 trên sân của Leipzig vs MU ở lượt trận cuối cùng bảng H.