- Nhà ĐKVĐ La Liga vừa công bố bản hợp đồng đắt giá với tiền vệ vừa tỏa sáng cùng Bồ Đào Nha tại Euro 2016 vừa qua - Andre Gomes.

Giành lấy sự phục vụ của Andre Gomes, Barcelona phải bỏ ra khoản tiền lên đến 50 triệu euro để nhận được cái gật đầu từ Valencia.

Sở dĩ Barca giải quyết rốt ráo vụ chuyển nhượng là vì lãnh đạo Juventus vừa tiếp cận muốn đưa Gomes về thay Pogba ở đội bóng thành Turin.

{keywords}

Andre Gomes (16) chơi khá hay ở Euro 2016

Trên trang Twitter của Barca có đăng dòng thông báo: "Andre Gomes sẽ đặt bút ký với Barca và chính thức ra mắt CLB trong tuần tới."

Thi đấu ấn tượng giúp Bồ Đào Nha xưng vương trên đất Pháp, Gomes trở thành cái tên cực "hot" được nhiều ông lớn săn đón như Real, Man City, Inter Milan và MU.

Tờ Marca hồi đầu tuần còn loan tin, Zidane định chi 60 triệu euro để rước Andre Gomes về Bernabeu. Nhưng sự lưỡng lự khiến họ bị kình địch Barca qua mặt.

Đến Nou Camp, Gomes trở thành tân binh thứ tư của Barca hè này, sau Dennis Suarez, Samuel Umtiti và Lucas Digne.

Trước khi đầu quân cho Valencia, Gomes có quãng thời gian phục vụ Benfica. Tiến bộ vượt bậc quãng 2 năm trở lại đây, tiền vệ 22 tuổi này có 13 trận ra sân trong màu áo Bồ Đào Nha.

* T.A