Là người sáng lập ra CLB Inter Miami chuẩn bị có mùa giải đầu tiên tham dự giải nhà nghề Mỹ (MLS), David Beckham được cho là đang nghĩ lớn và hành động táo bạo.

{keywords}
Beckham dám nghĩ lớn ở Inter Miami

Beckham sở hữu mối quan hệ mật thiết với Ronaldo, người sắp bước sang tuổi 35. Ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ hướng đến thử thách mới trước khi giải nghệ.

Về phần Messi, tiền đạo Argentina vẫn còn nhiều thời gian để chinh phục đỉnh cao ở châu Âu, nhưng HLV Adrian Heath của CLB Minesota tin rằng, anh sẽ đầu quân Inter Miami trong tương lai gần.

"Tôi đã nghe về những bản hợp đồng bom tấn ở thời điểm nào đó. Ronaldo và Messi là những cái tên tôi nghe nhiều nhất" - Adian Heath nói trước truyền thông.

"Đó sẽ là điều khó tin với bóng đá Mỹ. Nếu một ai đó biến những điều trong mơ thành sự thật thì người ấy chỉ có thể là David Beckham.

{keywords}
Messi cùng Ronaldo có thể sang Mỹ chơi bóng

Dù thực tế viễn cảnh chưa xảy ra nhưng tôi đang mường tượng về chuyện Ronaldo tiếp bước Zlatan Ibrahimovic, Wayne Rooney, Steven Gerrard và Frank Lampard chơi bóng ở Mỹ.

Với Ronaldo và Messi, hai điểm đến tiềm năng nhất nếu họ cập bến MLS là Los Angeles và Miami.

Với mối quan hệ rộng và kế hoạch mà Beckham vẽ ra nhận được sự ủng hộ, tôi rất tin tưởng bộ đôi ngôi sao của làng túc cầu hiện đại sẽ gia nhập Miami."

* An Nhi