Tờ Marca vừa trao vinh dự cao quý nhất của giải thưởng được họ tổ chức thường niên – chiếc cúp Alfredo Di Stefano cho chân sút của Real Madrid.

{keywords}
Benzema về sau Messi ở cuộc đua Pichichi

Niềm vui của Benzema cũng chính thức khép lại 1 thập kỷ thống trị danh hiệu của 2 cái tên Ronaldo và Messi. Giờ siêu sao người Bồ không còn ở La Liga, và Messi thì sút giảm.

Chính vì thế, dù thua Messi ở danh hiệu Pichichi (Vua phá lưới) La Liga, nhưng Karim Benzema vẫn vượt qua đội trưởng Barca để nhận danh hiệu nặng ký nhất – Cầu thủ xuất sắc nhất mùa sau khi cùng Real Madrid hạ bệ ngôi vương của Barca.

{keywords}
nhưng chiến thắng danh hiệu cá nhân quan trọng Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga 2019/20

Chia sẻ cảm xúc, Benzema cho hay: “Tôi cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc. Đó là phần thưởng cho công việc của tôi tại Real Madrid kể từ 2009. Tôi đã ở Bernabeu nhiều năm và luôn nỗ lực để giúp đỡ đội bóng.

Messi và Ronaldo là một cái gì đó khác. Họ đã giành được rất nhiều giải thưởng cá nhân và đối với tôi, thật vinh dự khi chiến thắng trước Messi”.

Ở chiến dịch năm nay, Benzema tiếp tục thể hiện phong độ sung mãn, được Zidane nhận xét là tiền đạo Pháp hay nhất lịch sử. Sau khoảng thời gian khó khăn, Real Madrid hiện đã leo lên dẫn đầu La Liga.

L.H