- Jose Mourinho đã có những lời móc mỉa Liverpool sau trận hoà 1-1 của MU tại Old Trafford. Bên cạnh đó, ông cũng nói về "cáo buộc" của Klopp với màn vung tay múa chân đầy căng thẳng ngoài đường biên.

Đại chiến MU - Liverpool kịch tính vào những phút cuối, khi chủ nhà được Ibrahimovic "giải cứu" và va chạm giữa cầu thủ trên sân cũng như 2 nhà cầm quân hàng đầu ở bên ngoài đường biên. Trong hiệp 1, Quỷ đỏ đã "tặng" cho đội khách bàn dẫn trước từ chấm 11m, do Pogba mắc sai lầm ngớ ngẩn, để bóng chạm tay trong vòng cấm.

{keywords}
Mourinho và Klopp căng thẳng, lao vào nhau ở cuối trận MU 1-1 Liverpool

Ở phút 90, Riberto Firmino có hành động đẩy Ander Herrera, người trước đó đã phạm lỗi kéo áo đối thủ. Ngay lập tức, số 21 của MU ôm mặt lăn xuống sân, tuy nhiên cảnh quay chậm cho thấy cầu thủ này chỉ bị va vào ngực. Cả 2 đã bị trọng tài tặng cho thẻ vàng.

Mourinho không hài lòng, Klopp cũng tức giận lao về phía đồng nghiệp. Hai nhà cầm quân có những lời lẽ căng thẳng qua lại với nhau, và sau đó được trọng tài tách ra thì màn đôi co mới kết thúc.

Sau trận đấu, Mourinho tố đồng nghiệp đối thủ đã cáo buộc xấu về ông: "Klopp nghĩ tôi đã yêu cầu đuổi cầu thủ của ông ấy. Tôi không hề. Nhưng thôi không sao".

Nhìn nhận về cuộc chiến kết thúc với tỷ số hoà 1-1, thuyền trưởng MU cho rằng, Klopp đã đến Old Trafford với tư tưởng thủ hoà. Ông cho biết không hài lòng với kết quả: "Dù là tốt hay xấu, tôi không thấy hài lòng.

{keywords}
Klopp cho rằng, Mourinho có ý đen tối, đề nghị đuổi quân của ông

Khi bạn đang bị dẫn và có bàn thắng vào cuối trận, đội bóng bị lọt lưới sẽ cảm thấy tồi tệ hơn đội vừa ghi bàn. Nhưng chung cuộc, chúng tôi bị mất điểm vì mục tiêu là giành 3 điểm.

Còn với Liverpool, qua cách họ chơi thì tôi nghĩ rằng, họ hài lòng với 1 điểm. Vì vậy, hẳn họ có chuyến xa nhà hạnh phúc".

Mourinho sau đó khen nhưng theo kiểu đá đểu Liverpool: "Trong hiệp 2, Liverpool đã chiến thắng và họ phòng thủ rất tốt. Tôi nghĩ rằng họ đã làm thực sự tốt điều đó. Khi chúng tôi chơi tại Anfield (hoà 0-0) đã có màn trình diễn không thể tin nhưng phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích (vì chơi thủ).

Hôm nay, có lẽ Liverpool không xứng đáng bị chê mà nên được ca ngợi là phòng thủ rất hay".

L.H