Xem video:

Những phút cuối trận đấu giữa Gremio và Internacional, thuộc vòng bảng Copa Libertadores 2020 thật sự quá nóng ngoài chuyên môn và vượt khỏi tầm kiểm soát của tổ trọng tài. 

Xuất phát từ tình huống xô xát giữa hai cầu thủ Moises (Internacional) và Pepe (Gremio) ở phút 85 của trận đấu. Vì thiếu kiềm chế nên hai cầu thủ này lao vào ẩu đả với nhau trước sự chứng kiến của hơn 53 nghìn khán giả.

Không dừng lại ở đó, cầu thủ hai đội và cả các cầu thủ dự bị cũng lao vào sân để ăn thua đủ với nhau. Trận cầu tưởng chừng hấp dẫn và kịch tính về chuyên môn bỗng dưng biến thành võ đài khi mà các cầu thủ giải quyết bằng "nắm đấm".

{keywords}
Trận cầu thiếu bàn thắng nhưng lại thừa thẻ đỏ

Trước hành động bạo lực của cầu thủ hai đội, 8 cái tên đã bị trọng tài chính Fernando Rapalini truất quyền thi đấu bao gồm Luciano, Pepe, Henrique, Mirandan bên phía Gremio và Edenilson, Moises, Cuesta, Bruno của Internacional. Ngoài ra còn có 5 thẻ vàng được ông vua sân cỏ này rút ra.

Trước đó, trong suốt trận đấu, cầu thủ hai đội cũng đã chơi quyết liệt trên mức cần thiết khiến cuộc tranh tài nhiều lần bị gián đoạn bởi những hành động phi thể thao.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Gremio và Internacional tiếp tục chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu bảng E Copa Libertadores khi cùng có được 4 điểm sau 2 lượt trận. Vào ngày 22/3 tới, hai đội sẽ gặp nhau ở giải VĐQG Brazil trên sân Internacional.

Nhiều khả năng, Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ sẽ tiến hành điều tra và có những án phạt cho hai CLB trong những ngày tới đây.

Một số hình ảnh về trận cầu bạo lực:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Thiên Bình