Vừa gây ấn tượng mạnh ở vòng knock-out với chiến thắng hủy diệt 6-1 trước Club Brugge qua hai lượt trận, bầy Quỷ đỏ hùng hũng đi tiếp với tư cách ứng viên số 1 cho ngôi vô địch.

{keywords}
MU dễ thở khi chỉ phải gặp LASK Linz

Trong buổi lễ vừa diễn ra tại Nyon (Thụy Sỹ), lá thăm may mắn đưa MU chạm trán LASK Linz - đối thủ đến từ nước Áo vốn không được giới chuyên môn đánh giá cao.

LASK Linz vừa vượt qua AZ Alkmaar tại vòng 1/16 với tỷ số chung cuộc 3-1. Vài năm trở lại đây, LASK vươn lên trở thành đối trọng chính với Red Bull Salzburg tại giải vô địch Áo.

Mặc dù vậy, so với Quỷ đỏ, LASK vẫn còn kém xa về nhiều mặt, đặc biệt là yếu tố kinh nghiệm, cũng như chất lượng đội hình.

Đội bóng vừa gây bất ngờ lớn ở vòng 1/16 khi loại Arsenal là Olympiakos sẽ lại có duyên đụng độ một đại diện khác của Anh là Wolves.

{keywords}
Inter Milan đụng độ Getafe

ƯCV nặng ký cho chức vô địch Inter Milan bắt cặp Getafe. Lukaku cùng các đồng đội không được phép chủ quan bởi Getafe đang thi đấu tiến bộ mùa này, điển hình nhưviệc vượt qua Ajax ở vòng đấu trước.

CLB danh tiếng khác tại La Liga và Sevilla đối đầu AS Roma. Đây được xem là cặp đối cân tài, cân sức và đáng xem nhất vòng 1/8 Europa League.

Các trận lượt đi vòng 1/8 Europa League sẽ diễn ra vào ngày 12/3, lượt về đá hôm 19/3.

{keywords}
Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Europa League

* An Nhi