Trong bộ phim tài liệu mới nhất của DAZN mang tên "The Making Of", Ronaldo thảo luận về cuộc cạnh tranh với Lionel Messi để vươn lên trở thành cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh.

{keywords}
Ronaldo 4 lần vô địch Champions League cùng Real Madrid

Xuyên suốt sự nghiệp quần đùi áo số, chân sút người Bồ Đào Nha từng 5 lần vô địch Champions League. Đầu tiên là đăng quang cùng MU tại Moscow năm 2008.  Sau đó, Ronaldo tiếp tục thành công cùng Real Madrid, với 4 lần lên đỉnh châu Âu.

Về phần Messi, anh cũng thăng hoa rực rỡ trong màu áo Barcelona để giúp đội bóng xứ Catalan chinh phục 4 chiếc cúp Champions League danh giá.

"Sự khác biệt với Messi là tôi đã chơi cho vài CLB và đoạt chức vô địch Champions League cùng các đội bóng khác nhau" - CR7 chia sẻ.

"Tôi từng 6 mùa liên tiếp dẫn đầu danh sách dội bom tại cúp C1. Không có nhiều cầu thủ đoạt 5 danh hiệu Champions League. Đó là lý do tại sao tôi cảm thấy mình có đặc tính cao ở giải đấu này.

{keywords}
Anh lên ngôi cup C1 lần đầu năm 2008 khi còn khoác áo MU

Messi cũng là một cầu thủ xuất chúng - người không chỉ được biết đến với các danh hiệu Quả bóng vàng cá nhân. Theo từng năm, anh ấy ngày càng tiến bộ và trưởng thành - giống như tôi.

Mỗi sáng thức giấc, tôi có những ý tưởng trong đầu về chuyện tập luyện, làm sao để đạt được mục tiêu mình đặt ra và chinh phục thêm nhiều thứ nữa trên sân cỏ, chứ không đơn thuần là kiếm thật nhiều tiền.

Ơn Chúa, tôi không thiếu tiền. Bởi vậy, những gì tôi muốn có được là một vị trí trang trọng trong ngôi đền lịch sử bóng đá Thế giới" - Ronaldo chốt lại

Video clip:

 

* Đăng Khôi