Vào tháng 1/2018, Mourinho và MU đã hỉ hả vì đánh bại được hàng xóm Man City trong cuộc đua giành chữ ký của Alexis Sanchez.

{keywords}
Sanchez tuyên bố, đã muốn rời MU, trở lại Arsenal ngay sau buổi tập đầu tiên

Tuy nhiên, Sanchez, người kiếm được lương cao nhất ở MU – 560.000 bảng/tuần sẽ được nhớ đến như một trong những thương vụ thất bại thảm hại nhất trong lịch sử đội chủ sân Old Trafford.

Từ người hùng tỏa sáng với Pháo thủ Arsenal, Sanchez ‘biến hình’ ở MU, chỉ ghi được 5 bàn thắng trong 45 lần ra sân trước khi được đẩy sang Inter Milan cho mượn hồi mùa trước và giờ đã được đại diện Serie A mua đứt.

Mới đây, tiền đạo người Chile lên tiếng tiết lộ, anh đã muốn rời Old Trafford ngay sau buổi tập đầu tiên cùng MU dưới thời Mourinho.

Tôi muốn kể cho các bạn nghe về thời kỳ của tôi ở MU. Ngay sau buổi tập đầu tiên, tôi vỡ ra nhiều điều. Khi về nhà tôi đã hỏi gia đình và người đại diện: Liệu tôi có thể kết thúc hợp đồng và trở lại Arsenal hay không?

Họ đã cười tôi về điều đó nhưng tôi thực sự cảm thấy có một số điều tồi tệ đang xảy ra ở MU mà tôi không thích.

Chúng tôi không đoàn kết như một đội. Báo chí chỉ nói mà không biết rõ, thậm chí những người cũ của MU không biết gì về mọi thứ nhưng họ đổ lỗi cho tôi.

Nhưng là một cầu thủ bạn cần cả đội đoàn kết, trở thành gia đình nhưng MU thì không phải vậy. Và bạn có thể thấy điều đó trên sân cỏ, và vì họ phải đổ lỗi cho ai đó, và tôi luôn bị đem ra để đổ lỗi.

{keywords}
Tiền đạo Chile kết thúc ác mộng ở MU bằng hợp đồng với Inter Milan

Đôi khi tôi không chơi hoặc chỉ ra sân 20-30 phút nhưng đó luôn là lỗi của tôi”.

Alexis Sanchez cũng nhớ lại khoảng thời gian bị Mourinho cho ra rìa và đặc biệt nhắc đền Solskjaer khi cho anh gia nhập Inter Milan mùa trước.

Có trận đấu MU gặp West Ham, tôi thậm chí còn không có tên trong danh sách. Điều đó chưa từng xảy ra trước đây với tôi và tôi cảm thấy khó chịu.

Tôi không thể hiểu nổi mình đã làm thế nào để từ một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh cách đây 5 tháng, lại không được ra sân”.

Sanchez bày tỏ sự biết ơn với Solskjaer vì đã để anh đến Inter Milan sau khi bày tỏ nguyện vọng được ra đi và sang Serie A chơi bóng.

L.H