Hiện chiến lược gia người Tây Ban Nha đang phải đối diện sức ép lớn từ BLĐ Pháo thủ, vì chuỗi kết quả nghèo nàn quãng thời gian gần đây.

{keywords}
Unai Emery đang đối diện nhiều sức ép

Giới chóp bu Arsenal đang xem xét kỷ luật Xhaka vì cầu thủ này tức giận chửi CĐV nhà, sau khi bị thay ra giữa hiệp hai trận gặp Crystal Palace.

Hôm qua, Emery đã gọi điện nói chuyện với cậu học trò. Tuy nhiên, phía CLB muốn Xhaka phải công khai đưa ra lời xin lỗi người hâm mộ.

Theo giới truyền thông xứ sương mù, trường hợp HLV Emery phế bỏ chức đội trưởng của Xhaka, các cầu thủ Arsenal sẽ phản ứng dữ dội vì họ đều ủng hộ người đồng đội.

Một số thành viên cốt cán trong đội khá bức xúc trước sự đối xử bất công mà các CĐV dành cho Xhaka. Họ liên tục huýt sáo, la ó đội trưởng, thậm chí còn thóa mạ anh trên mạng xã hội.

Kết thúc trận đấu với Crystal Palace, HLV Emery đã lên án hành vi của Xhaka qua lời khẳng định: "Phản ứng của cậu ấy hoàn toàn sai".

Nhưng lời bình luận ấy không nhận được sự đồng tình của một vài cầu thủ, bởi họ mong muốn thuyền trưởng người Tây Ban Nha cần đứng lên bảo vệ học trò.

{keywords}
Cầu thủ Arsenal ủng hộ Xhaka

Lucas Torreira suýt khóc khi thấy Xhaka bị chế giễu. Ít nhất hai thành viên khác của The Gunners đã đến nhà riêng để động viên cá nhân Xhaka.

Hậu vệ cánh phải Hector Bellerin là người đầu tiên lên tiếng: "Chúng tôi đều là con người. Ai cũng có cảm xúc và thi thoảng không dễ để đối phó với CĐV.

Giờ là lúc nâng nhau lên, chứ không phải đẩy mọi việc đi xa hơn. Arsenal sẽ chỉ chiến thắng nếu chúng ta sát cánh cùng nhau".

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

* Đăng Khôi