Gareth Bale hoàn thành chuyển nhượng trở lại Tottenham vào thứ Bảy vừa qua, kết thúc ác mộng ở Bernabeu sau những ngày chìm trong chỉ trích, cười nhạo và mối quan hệ căng thẳng với HLV Zidane.

{keywords}
Bale có sự nghiệp phần lớn chìm trong thất vọng dưới thời Zidane

Tiền vệ 31 tuổi có hợp đồng cho mượn 1 năm ở Tottenham cùng tùy chọn thêm 12 tháng nữa – cũng là thời điểm kết thúc hợp đồng với Real Madrid.

Jonathan Barnett cho rằng, thân chủ của mình xứng đáng được tôn trọng hơn vì những gì đã làm được, cũng như tuyên bố Bale vẫn có thể chơi tốt ở Ngoại hạng Anh sau 7 năm rời đi, qua Talksport.

Đất nước này nên tự hào về anh ấy, Vương quốc Anh nên tự hào vệ anh ấy. Đừng tấn công Bale nữa, và hãy viết những gì anh ấy đã làm và đạt được.

Điều đó thật khó chịu, với Real Madrid cũng vậy. Với những Bale đã làm cho Real Madrid thì họ nên hôn lên những nơi mà anh ấy bước qua. Anh ấy đã không nhận được sự tôn trọng xứng đáng.

{keywords}
Tiền vệ Xứ Wales liệu có tìm được phong độ ấn tượng khi trở lại Tottenham và làm việc cùng Mourinho

Tôi không muốn đổ lỗi cho bất kỳ ai hay nhúng tay vào chuyện đó. Tôi nghĩ những gì CĐV Real Madrid đã làm thật đáng hổ thẹn và CLB cũng không giúp được gì.

Trong 7 năm, mọi người đều nói Bale không nói tiếng Tây Ban Nha, nhưng anh ấy nói tiếng Tây Ban Nha.

Mọi người đều nói anh ấy không yêu bóng đá, nhưng Gareth Bale yêu bóng đá và chưa bao giờ hết yêu nó.

Anh ấy có thể yêu những thứ khác nhưng là lúc không chơi bóng. Hi vọng khi Bale trở lại Tottenham, mọi người sẽ nhận ra và ngừng nói những điều rác rưởi”.

L.H