Sau hơn một tháng phục vụ Quỷ đỏ thành Manchester, Bruno Fernandes đã ghi dấu ấn đậm nét với 3 bàn thắng cùng 4 đường chuyền kiến tạo cho đồng đội.

{keywords}
Bruno Fernandes đã ghi được 3 bàn thắng cho MU

Được tiền vệ người Bồ Đào Nha truyền cảm hứng, MU như lột xác, bất bại 11 trận liên tiếp, trong đó có 9 chiến thắng.

Nhận xét về anh chàng tân binh trị giá 46,6 triệu bảng trên kênh MUTV, cựu tiền vệ Bryan Robson nói: "Bruno Fernandes đã tạo ra tầm ảnh hưởng trên diện rộng. Ấn tượng đầu tiên tôi thấy là trông anh ta giống một cầu thủ hàng đầu Thế giới.

Bruno Fernandes luôn di chuyển, muốn có bóng, và thực hiện những pha chạm bóng tinh tế rồi chạy chỗ thông minh, giống Paul Scholes khi xưa.

Năng lượng và tốc độ của cậu ta cũng rất tốt. Bruno Fernandes chứng tỏ mình có thể tung ra đường chuyền chất lượng và biết ghi bàn. Có cảm giác cậu ta đã chơi cho MU lâu rồi vậy.

Tôi cũng quan sát Bruno Fernandes trên sân tập Carrington. Tiền vệ người Bồ Đào Nha nhanh chóng tạo được sự thân thiết với các đồng đội. Chẳng ai nghĩ cậu ấy mới ở đây chưa đầy 2 tháng.

Là mẫu cầu thủ cầu tiến, Bruno Fernandes yêu cầu các đồng đội nỗ lực hơn nữa, nhìn vào mình để chơi thứ bóng đá tích cực".

{keywords}
Tiền vệ người Bồ Đào Nha luôn biết cách khích lệ đồng đội

Từng là đội trưởng trong màu áo Sporting Lisbon, Bruno Fernandes cũng không ngại thúc giục, chỉ bảo đồng đội mới trên sân. Điều này đặc biệt gây ấn tượng với Bryan Robson.

"Bruno sở hữu phẩm chất thủ lĩnh trên sân. Bởi vậy, cậu ấy biết cách khích lệ mọi người xung quanh. Đó là dấu hiệu tốt với Quỷ đỏ.

Tôi cũng có thể nhìn thấy điều này ở Harry Maguire, kể từ ngày trung vệ người Anh đeo băng thủ quân thay Ashley Young. Anh ấy biết kết nối và bảo ban mọi người khi thi đấu."

Cùng chiêm ngưỡng 10 bàn thắng đẹp nhất của Bruno Fernandes tại Sporting CP:

* An Nhi