MU đang chuẩn bị cho trận bán kết Europa League, gặp Sevilla vào 2h sáng ngày 17/8. Thầy trò Solskjaer đang quyết tâm ‘đổi vận’, sau khi lỡ hẹn chung kết ở 2 giải đấu quốc nội là Cúp Liên đoàn Anh và FA Cup.

{keywords}
Bruno Fernandes cùng MU trông chờ sẽ thành công ở Europa League để mở đường cho mùa giải mới tốt đẹp phía trước

Chia sẻ trước trận quyết chiến, Bruno Fernandes cho rằng, việc giành được Europa League là rất quan trọng với MU, bởi nó sẽ như một cú hích mở ra thời kỳ thành công mới cho họ.

Tôi nghĩ việc chiến thắng Europa League là rất quan trọng, vì tất cả cầu thủ cần hiểu việc giành danh hiệu cho Manchester United là như thế nào.

Đối với HLV, điều đó sẽ rất quan trọng và với các cầu thủ vì tôi nghĩ rằng, chúng tôi đã làm rất tốt cho đến lúc này.

Nếu chúng tôi kết thúc mùa giải với một danh hiệu trên tay, điều đó không chỉ hoàn hảo mà còn hứa hẹn một mùa giải mới tốt cho đội. Bởi vì MU cần phải trở lại chiến thắng các danh hiệu một lần nữa, ở cả châu Âu cũng như Ngoại hạng Anh.

Một kết thúc tốt đẹp mùa này sẽ khởi đầu tốt cho mùa sau”.

MU, một CLB của những thành công vang dội chỉ giành được 4 danh hiệu kể từ sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào 2013. Chiến thắng gần nhất là chiếc cúp Europa League 3 năm trước dưới thời Mourinho, 3 danh hiệu còn lại là FA Cup, Cúp Liên đoàn Anh, FA Community Shield.

L.H