Paul Pogba đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại cùng MU. Tuy nhiêu, có thông tin HLV trưởng Solskjaer không mạo hiểm xếp tiền vệ Pháp đá chính trong chuyến làm khách của Quỷ đỏ đến Tottenham, do lần gần nhất Pogba ra sân đã là từ ngày Boxing Day.

{keywords}
Bruno Fernandes và Paul Pogba trên sân tập chuẩn bị MU đấu Tottenham

Giới chuyên môn và người hâm mộ rất chờ đợi xem Solskjaer sắp xếp Pogba chơi bên cạnh Bruno Fernandes. Bản thân tiền vệ người Bồ cũng bày tỏ sự hân hoan với viễn cảnh này, nhưng vẫn có sự ‘nắn gân’ đồng đội được ví như Ngựa chứng.

Bruno Fernandes nói với talkSPORT: “Tôi nghĩ mọi người đều vui mừng khi Paul Pogba trở lại sau chấn thương dài. Đối với tôi, được chơi bên cạnh anh ấy là điều hết sức tuyệt vời.

Ai cũng muốn chơi bên cạnh những cầu thủ giỏi nhất và Paul là một trong số họ.

Nhưng MU có rất nhiều cầu thủ giỏi, và điều quan trọng nhất là kết quả cho đội bóng”.

Bruno Fernandes gia nhập MU hồi tháng 1 và ngay lập tức tạo ấn tượng mạnh mẽ lên lối chơi và tinh thần Quỷ đỏ. Kể từ lúc tiền vệ này có mặt, đội bóng của Solskjaer bất bại.

{keywords}
Bruno Fernandes mang đến khí thế mới cho MU kể từ khi gia nhập hồi tháng 1

Tuy có vẻ còn hơi sớm nhưng Fernandes được coi là bản hợp đồng thành công nhất của đội chủ sân Old Trafford những năm gần đây. Không chỉ chơi tinh tế, thông minh, Bruno Fernandes còn cho thấy tố chất lãnh đạo, kết nối đồng đội.

Anh được xem là đội trưởng tương lai của Quỷ đỏ. Dù vậy, Bruno Fernandes tỏ ra khiêm tốn: “Tôi nghĩ mọi người phải là một nhà lãnh đạo theo cách riêng của họ. Ở đây, mỗi người đều có khả năng lãnh đạo trong những phạm trù khác nhau. Tôi nghĩ bản thân cũng như người khác. Tôi chỉ nỗ lực giúp mọi người và họ cố gắng giúp tôi".

Cựu tiền vệ Sporting không quên cảm ơn tình cảm người hâm mộ Quỷ đỏ dành cho ngay từ ngày đầu mới đến, giúp anh cảm thấy như ở nhà.

L.H