Pogba và Fernandes vẫn chưa thi đấu cùng nhau vì khi cầu thủ người Bồ Đào Nha đến Old Trafford thì người đồng đội mang quốc tịch Pháp vẫn đang phải vật lộn cùng chấn thương mắt cá.

{keywords}
Pogba đã trở lại tập luyện sau chấn thương

Giờ thì Paul Pogba đã hoàn toàn bình phục và tin rằng, sự kết hợp giữa anh và Bruno Fernandes có thể châm ngòi cho đoàn quân HLV Solskjaer thi đấu bùng nổ trong tương lai.

Fernandes nhanh chóng tạo ra tầm ảnh hưởng bản thân kể từ ngày cập bến Old Trafford. Pogba cũng cảm thấy, sự hiện diện của tiền vệ 25 tuổi làm tăng thêm chất kết dính cho đội bóng.

Hợp đồng hiện tại giữa Pogba và MU sẽ kết thúc vào cuối mùa bóng 2020/21. Tuy vậy, Quỷ đỏ có điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng.

Tuy chưa kích hoạt nhưng để ngăn khả năng Pogba có thể ký trước hợp đồng với CLB khác ngoài nước Anh, có thể họ sẽ hành động vào cuối mùa nhằm bảo vệ giá trị lợi ích chuyển nhượng.

Tương lai chàng tiền vệ người Pháp vẫn là chủ đề bàn tán nóng hổi trên mặt báo những tháng gần đây. Ngoài Real Madrid và Juventus, cả PSG cũng theo sát diễn biến chuyển nhượng Pogba.

Thế nhưng, Sportsmail cho rằng, cơ hội được thi đấu cùng Fernandes sẽ là điều khiến Pogba phải nghĩ lại về tương lai lâu dài.

{keywords}
Fan MU đang chờ đợi sự kết hợp giữa Pogba và Bruno Fernandes

Nếu bộ đôi trên cùng nhau tỏa sáng giai đoạn cuối mùa sắp tới, nhiều khả năng MU và Pogba sẽ tính đến chuyện đàm phán gia hạn hợp đồng.

Trong bối cảnh nền bóng đá Thế giới đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì dịch Covid-19, đặc biệt trên khía cạnh tài chính, rất ít đội bóng đủ khả năng chiêu mộ và trả lương "khủng" cho Pogba.

Bởi vậy, một khởi đầu bùng nổ cho mối quan hệ hợp tác giữa Pogba vs Fernandes trên hàng tiền vệ MU có thể là yếu tố quan trọng tác động đến tương lai lâu dài nhà vô địch World Cup 2018.

* An Nhi