Chân ướt chân ráo đến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông với mức phí 46,6 triệu bảng, Bruno Fernandes lập tức được Solskjaer tin dùng và tỏa sáng rực rỡ.

{keywords}
Bruno Fernandes nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2/2020 do BTC Ngoại hạng Anh trao tặng

Cụ thể ở Premier League, Bruno Fernandes thi đấu trọn vẹn 3 trận đấu trong tháng hai, ghi một bàn thắng và tung ra hai đường kiến tạo giúp MU đánh bại Chelsea 2-0 và vùi dập Watford 3 bàn không gỡ.

Giá trị mà tân binh người Bồ Đào Nha đem lại không chỉ dựa trên những thông số cá nhân. Điều quan trọng hơn cả, Bruno Fernandes truyền nguồn cảm hứng mới lên hàng công Quỷ đỏ.

Từ đầu tháng hai, MU chơi tưng bừng, cuốn hút hơn hẳn và nâng chuỗi thành tích bất bại trên các mặt trận lên con số 11 (9 thắng, 2 hòa).

Phong độ chói sáng của chàng tiền vệ 25 tuổi khiến nhiều fan Red Devils quên đi Paul Pogba - người đã gây thất vọng kể từ đầu mùa khi liên tục phải làm bạn với chấn thương.

Chia sẻ khi nhận danh hiệu cá nhân đầu tiên ở Old Trafford, Bruno Fernandes nói: "Từ bé tôi đã mơ ước được khoác áo MU. Chơi bóng tại Old Trafford là mong muốn lớn nhất trong sự nghiệp cầu thủ cá nhân tôi.

{keywords}
Tiền vệ người Bồ Đào Nha đang chơi rất hay cùng MU

Đến một đội bóng mới, điều khát khao lớn nhất là ghi bàn. Bởi vậy, pha lập công đầu tiên của tôi cho Quỷ đỏ thật đặc biệt.

Tôi rất hạnh phúc với khởi đầu ở MU. Nhưng bản thân sẽ cần nỗ lực hơn nữa để thi đấu ngày càng tốt hơn".

* Đăng Khôi