Juventus chấp nhận trả cho Chelsea 7 triệu bảng giải phóng hợp đồng cho HLV Maurizio Sarri. Thông báo sẽ được đưa ra trong hôm nay và các sếp The Blues cũng xúc tiến tìm người thay thế.

{keywords}
Ban lãnh đạo Chelsea ủng hộ phương án bổ nhiệm Lampard thay Sarri

Nguồn tin từ nội bộ Chelsea cho hay, Frank Lampard sẽ được "chọn mặt gửi vàng", dù mới chỉ có kinh nghiệm một năm làm công tác huấn luyện tại giải hạng nhất Anh.

Ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge ủng hộ phương án bổ nhiệm Lampard - cựu danh thủ đang giữ kỷ lục ghi bàn ở CLB sẽ mang đến sự phấn khích cho số đông fan Chelsea.

Thực tế qua 1 năm làm việc cùng Derby, Lampard gây ấn tượng khi tạo điều kiện phát triển cho các cầu thủ trẻ, điều mà ông cần tiếp tục cải thiện nếu dẫn dắt Chelsea mùa tới.

Nhà ĐKVĐ Europa League sẽ phải thi hành án cấm chuyển nhượng của Uefa. Thế nên, họ sẽ gọi lại rất nhiều nhân tố trẻ đang được gửi đi mượn cho Lampard chọn lọc.

{keywords}
Lampard đạt được nhiều thành công ở Stamford Bridge thời còn là cầu thủ

Trong tuần tới, các sếp The Blues cũng ngồi lên bàn thương lượng với Derby County nhằm mở đường Frank Lampard trở lại Stamford Bridge.

Ngoài ra, Chelsea cũng sẽ bổ nhiệm cựu thủ môn Petr Cech vào vai trò Giám đốc thể thao. Trong quá khứ, Cech và Lampard đã mang về khá nhiều thành công cho đội bóng thành London quãng thời gian thi đấu cùng nhau.

* Đăng Khôi