Mohamed Salah nã rocket cháy lưới Kepa sau khi Sadio Mane mở tỷ số cho đội chủ sân Anfield ngay đầu hiệp hai. Dù Hazard và Chelsea nỗ lực vùng lên nhưng cuối cùng, họ vẫn phải ra về tay trắng.

{keywords}
Klopp ăn mừng đầy phấn khích

Klopp yêu cầu các học trò duy trì sự tập trung khi The Kop đang hướng đến danh hiệu Ngoại hạng đầu tiên kể từ năm 1990. Ông tin rằng, chiến thắng này sẽ khép lại những lời chế nhạo về thất bại 0-2 của Liverpool trước Chelsea cách đây 5 năm, với cú trượt chân nổi tiếng của đội trưởng Steven Gerrard.

"Cuối cùng chúng tôi có thể khép lại một chương về cú trượt chân lịch sử. Andy Robertson cũng trượt ngã ở hiệp 2 nhưng không có gì nghiêm trọng xảy ra. Mọi lời chế giễu cần chấm dứt.

Sức ép mà Liverpool tạo ra thật tuyệt vời. Mọi người có thể cảm nhận thấy, với hàng vạn CĐV cổ vũ phía sau.

Chúng tôi còn đá 4 trận nữa. Cần nỗ lực giành trọn điểm số để kết thúc mùa giải với 97 điểm. Nếu làm được vậy, mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo.

Thách thức lớn nhất luôn đến từ Thế giới bên ngoài. Nếu Man City thua và chúng tôi biết được tin đó 5 phút trước trận, đó chẳng phải là lợi thế bởi nhiều người sẽ bị mất tập trung trong thời điểm ấy.

{keywords}
Liverpool giành 3 điểm quan trọng

Tuần tới Liverpool sẽ chạm trán Porto rồi Cardiff. Họ đều là những đối thủ khó chơi nên chuyến làm khách sẽ chẳng dễ dàng gì."

HLV Jurgen Klopp đã dành lời khen cho bộ ba tấn công và cách hàng tiền vệ liên tục gây sức ép với Jorginho, dù trước đó đã có những lo lắng về tình trạng thể lực của thủ quân Henderson.

"Hôm nay toàn đội đã hoạt động không ngừng nghỉ từ tuyến giữa cho đến hàng tấn công. Bạn không thể phòng ngự mà thiếu những nhân tố chơi tấn công mạnh mẽ. Bàn thắng đến là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của các cầu thủ."

Xem video highlights Liverpool 2-0 Chelsea

* An Nhi