Kể từ 2011, ông trùm dầu mỏ người Nga đã chi tiền đều đặn để đặt chỗ ngồi cho bản thân và bạn bè trong khu vực VIP của sân Stamford Bridge.

{keywords}
Abramovich không đến sân Stamford Bridge cổ vũ Chelsea mùa này

Theo đó, số tiền mà ngài Abramovich phải bỏ ra mỗi mùa lên đến 3 triệu bảng. Đây là khu dành cho những người thuộc tầng lớp quý tộc, đối tác làm ăn của ông chủ người Nga.

Tuy nhiên, tờ The Times cho hay, theo một chú thích tài khoản từ Fordstam (công ty "mẹ" của Chelsea) thì ngài Abramovich đã không mua chỗ ngồi cả mùa ở khu VIP.

Một thỏa thuận mới cho phép tỷ phú 52 tuổi này chỉ trả tiền cho CLB mỗi lần ông sử dụng chỗ khu VIP, hơn là đặt cố định và mất khoản lớn.

Cũng theo tiết lộ từ giới truyền thông xứ sương mù, Roman Abramovich đã không dự khán trận đấu nào của Chelsea kể từ đầu mùa bóng 2018/19.

Do những căng thẳng chính trị giữa London và Moscow nên ngài Abramovich bị từ chối cấp thị thực vào Anh sinh sống cũng như làm việc.

Phản ứng trước những luồn thông tin trên, một vài CĐV tỏ ra khá bi quan. Họ dự đoán: "Đây là dấu hiệu cho thấy ngài Roman Abramovich định bán Chelsea."

Xem video highlights Chelsea 3-0 Brighton

* Đăng Khôi