Người hâm mộ Quỷ đỏ đã dành nhiều lời khen cho Dean Henderson sau khi người gác đền 23 tuổi có pha cứu thua xuất sắc cho đội nhà, ở thời điểm MU đang dẫn trước 1-0.

{keywords}
Dean Henderson nhận nhiều lời khen ngợi vì tình huống cản phá xuất sắc cho MU

Đó là phút 81 của trận đấu, thủ môn tuyển Anh có phản xạ cực nhanh để cản phá pha đánh đầu hiểm của Tom Lockyer.

Cần nói thêm rằng, thế trận trước đó thuộc về MU và Dean Henderson hầu như không phải làm việc. Điều đó cho thấy, tay giữ gôn này đã chơi rất tập trung.

Màn trình diễn tuyệt vời, Hendo! Pha cứu thua thật tuyệt. Đầu tiên và mong sẽ còn nhiều lần khác nữa”, phản ứng của 1 CĐV MU.

Hay người khác quả quyết: “Tương lai MU nằm trong đôi tay an toàn của anh ấy”.

Và thêm nữa: “Pha cứu thua xuất sắc cho thấy bạn thật tập trung, vì trước đó hầu như không phải làm việc. Tương lai tươi sáng đang đến với Dean Henderson, thủ môn số tuyển Anh và MU thì tương lai”.

Bản thân HLV Solskjaer cũng dành lời khen cho Dean Henderson nhưng ông cũng nhấn mạnh rằng, đó là công việc mà các thủ môn cần làm, như De Gea vốn làm nhiều năm qua.

{keywords}
Người hâm mộ MU tin Dean Henderson sẽ lấy vị trí số 1 của De Gea

Có một số điểm tích cực của MU trong trận đấu này. Dean Henderson làm công việc của mình. Đó là công việc mà các thủ môn của chúng tôi đôi khi phải làm. Bạn phải thực hiện những pha cứu thua khi cần thiết. De Gea đã làm điều đó trong nhiều năm và hôm nay Dean Henderson làm được điều tương tự”.

Trong khi đó, Dean Henderson tỏ ra cực kỳ phấn khích với trận bắt chính đầu tiên cho MU, sau khi trở lại từ Sheffield theo dạng cho mượn:

Tôi đã mơ về điều này bao lâu nay rồi. Cảm giác không thể tin được khi được chơi cho CLB mà mình yêu thích. Giữ sạch lưới, MU chiến thắng và đi tiếp!”.

L.H