Trong bối cảnh Paul Pogba chấn thương, HLV Solskjaer đã xếp McTominay đá cặp cùng Matic ở trung tâm hàng tiền vệ, còn Juan Mata đá nhô cao.

{keywords}
Fred vào thay Matic ở hiệp hai

Scott McTominay chơi năng nổ với tần suất hoạt động không biết mệt mỏi thì cả Matic lẫn Mata gây thất vọng và đều phải rời sân ở hiệp hai.

Lần đầu tiên trong mùa giải này, Fred được hưởng bầu không khí Ngoại hạng Anh. Dù chỉ đá 23 phút cuối nhưng cầu thủ người Brazil đã làm nức lòng người hâm mộ với lối đá nhiệt huyết và khôn ngoan.

Sau trận, rất nhiều người hâm mộ đã kêu gọi Solskjaer đưa Fred vào đội hình xuất phát đá cặp cùng McTominay ở trung tuyến. Điều đó sẽ cho phép Pogba tự do dâng cao hơn để phát huy hết khả năng của mình.

Tài khoản Twitter Maguire Madness viết: "Chúng ta đã tìm được cặp tiền vệ trung tâm (double pivot) tốt nhất là Fred - McTominay."

Sethu cũng đồng tình: "Solskjaer hãy xếp Fred đá thấp nhất trên hàng tiền vệ. McTominay sẽ sắm vai box-to-box, còn Pogba được thoải mái lao lên tấn công nhiều hơn."

{keywords}
Fred thi đấu cực kỳ năng nổ

ManUnited6 lập tức đưa ra đội hình mạnh nhất của MU gồm: De Gea, Wan-Bissaka, Shaw, Maguire, Lindelof, Fred, McTominay, Pogba, James, Martial, Rashford.

CĐV Riaz Osman nhận xét về tiền vệ người Brazil: "Thật vui khi thấy Fred trở lại đội hình khi Pogba chấn thương. Cậu ấy sở hữu chất lượng và có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ trên hàng tiền vệ."

* An Nhi