CĐV MU giận dữ đòi lãnh đạo CLB bán thủ môn De Gea ngay lập tức sau 2 sai lầm tai hại khiến đội nhà thua trận 1-3 trước Chelsea ở bán kết Cúp FA.

{keywords}
De Gea mắc sai lầm khó tin khiến MU thua đau bán kết Cúp FA trước Chelsea

De Gea là cứu tinh của Manchester United trong vô số lần suốt 9 năm qua, nhưng người hâm mộ sân Old Trafford cảm thấy đã đủ, và muỗn tiễn người gác đền đi ngay trong hè này.

Mặc dù trung vệ Victor Lindelof cũng có tội trong bàn mở tỷ số của Giroud nhưng De Gea đã có thể làm tốt hơn nhiều, thay vì để bóng lọt qua tay.

Và đến bàn thủng lưới thứ 2 thì còn tồi tệ hơn nhiều, De Gea sai lầm tai hại tạo điều kiện cho Mason Mount nhân đôi cách biệt cho Chelsea.

Năm ngoái, người hâm mộ thở phào vui mừng vì De Gea ký hợp đồng mới với mức lương cao nhất đội 375.000 bảng/tuần, mặc dù có những dấu hiệu đi xuống phong độ của thủ môn người Tây Ban Nha. Và thực tế, tần suất De Gea mắc sai sót ngày một dày.

{keywords}
CĐV MU muốn lãnh đạo đội bán De Gea ngay lập tức

Trong khi đó, người gác đền trẻ Dean Henderson được MU cho Sheffield mượn đã chơi rất nổi bật 2 mùa qua. Fan MU cho rằng, đến lúc De Gea bị phế khỏi lựa chọn số 1 trước khung gỗ Quỷ đỏ.

MU cần bán David De Gea. Anh ấy đã kết thúc rồi. Vui lòng bán!”, một tài khoản bày tỏ sự bức xúc.

Tài khoản Naldo còn gay gắt hơn: “Loại De Gea hết phần còn lại của mùa giải, sau đó bán”.

Còn nick Osvaldo bày tỏ: “Tôi nghĩ rằng cuối cùng cũng đến lúc MU gọi lại Dean Henderson và đẩy De Gea lên ghế dự bị. Thủ môn người Tây Ban Nha không còn là chính mình kể từ World Cup 2018”.

Johan Henshall nêu quan điểm: “De Gea cần phải đi ngay. Tôi yêu anh ấy nhưng MU 1-3 Chelsea chỉ là một trò chơi khác mà anh là làm chúng ta tiêu tốn bao thời gian và phải chịu đựng vì sai lầm của anh.

De Gea đã làm rất tốt cho MU trong quá khứ nhưng khiến chúng ta phải trả giá quá nhiều ở mùa này”.

Hàng loạt ý kiến khác đều không quên cảm ơn đóng góp không nhỏ của De Gea cho MU nhưng cho rằng anh phải ‘đi ngay’, ‘rời lập tức’, yêu cầu lãnh đạo Quỷ đỏ bán người gác đền số 1.

L.H