Rắc rối đến với Harry Maguire trong kỳ nghỉ ở đảo Mykonos (Hi Lạp). Thủ quân MU cùng 2 người bạn có cuộc ẩu đả bên ngoài 1 quán bar với một nhóm du khách người Anh khác, trong tình trạng không còn tỉnh táo do có uống rượu trước đó.

{keywords}
Harry Maguire có nguy cơ ngồi tù vì những cáo buộc từ cơ quan chức năng Hi Lạp

Khi cảnh sát đến can thiệp, dẹp loạn, nhóm của Harry Maguire bị cáo buộc đã chống cự, không những vậy còn lăng mạ, hung hăng đánh cả cảnh sát.

Sau đó tại đồn, Maguire và một trong hai người còn lại tiếp tục thóa mạ, nhắm vào các sĩ quan an ninh.

Đội trưởng MU và nhóm người đi cùng được cảnh sát hộ tống bằng tàu đến đảo Syros gần đó, để có phiên điều trần với công tố viên vào hôm nay (22/8), sau 1 đêm bị giam giữ.

{keywords}
Harry Maguire trong một hình ảnh khác ở Hi Lạp trước khi xảy ra vụ hỗn chiến

Nguồn tin từ Hi Lạp cho hay, Harry Maguire có thể tiếp tục bị giam giữ thêm. Trung vệ hưởng lương 190.000 bảng/tuần ở Anh, bị cáo buộc có hành vi lăng mạ, tấn công cảnh sát, chống đối cũng như cố gắng dùng tiền để hối lộ một trong số các cảnh sát nhưng bất thành.

Với những cáo buộc này, Maguire nguy cơ bóc lịch, khi mức hình phạt tối đa cho tội hối lộ ở Hi Lap là 3 năm tù.

Luật sư của Maguire cho biết, thân chủ của mình phủ nhận những cáo buộc.

Harry Maguire trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới khi chuyển từ Leicester City đến MU với phí chuyển nhượng 80 triệu bảng vào hè năm ngoái. Anh đến Hi Lạp nghỉ hè cùng với vị hôn thê nóng bỏng, Fern Hawkins và nhóm bạn.

L.H