Owen cược Lampard giành danh hiệu đầu tiên cùng Chelsea

{keywords}
Michael Owen cược, Lampard thắng Arteta trong cuộc chiến tại Wembley đêm nay

Cựu tiền đạo Michael Owen ủng hộ sắc xanh, dự đoán Frank Lampard sẽ giành danh hiệu đầu tiên cùng Chelsea trên cương vị HLV.

Trận chung kết Cúp FA năm nay tái hiện lại cuộc so tài giữa 3 đội bóng thành London cách đây 3 năm tại Wembley. Khi ấy, Pháo thủ đã giành kết quả ngọt ngào 2-1 trước Chelsea, đánh dấu chiếc Cúp FA thứ 7 ‘giáo sư’ Wenger mang về cho CLB.

Năm đó, Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh, còn Arsenal đứng thứ 5. Nhưng cuộc gặp đêm nay giữa họ rất khác, khi Lampard và Arteta cùng hướng đến danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân vừa chớm nở.

Owen dự đoán, Chelsea sẽ ‘báo thù’ trận thua cách đây 3 năm: “Trong cuộc chiến này, tôi thấy Chelsea có đội hình tốt hơn. Chưa kể, BXH Ngoại hạng Anh và lịch sử gần đây của cả 2 cũng ủng hộ Chelsea.

Tôi dự đoán, Chelsea thắng Arsenal 2-1 và Lampard sẽ có chiếc cúp đầu tiên với vai trò một nhà cầm quân”.

Arsenal mất 40 triệu bảng, nếu thua Chelsea đêm nay

{keywords}
Arsenal mất toi 40 triệu bảng, nếu phải nhìn người cũ Giroud hưởng niềm vui như thế này

Pháo thủ đang hướng tới chiếc Cúp FA thứ 14 của mình, trong trận chiến với Chelsea tại Wembley lúc 23h30 tối nay.

Màn so găng nó còn mang giá trị… tiền bạc nhiều hơn cho Arsenal, mà nếu thua họ sẽ mất 40 triệu bảng.

Lý do, đội bóng của HLV Mikel Arteta kết thúc thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, và sẽ chỉ có vé dự Europa League nếu họ đánh bại Chelsea đêm nay.

Theo tờ Times, nếu không góp mặt ở sân chơi châu Âu ‘hạng 2’ theo ‘cửa’ này, Arsenal tổn thất 40 triệu bảng.

Trong khi đó, với Chelsea do đã đảm bảo vé dự Champions League, nên thắng thì họ gặt vinh quang ẵm cúp, bằng không cũng không phải thảm họa.

Điều éo le có thể xảy ra đêm nay bởi một cái tên then chốt – Olivier Giroud, người đã có năm năm rưỡi với Arsenal và cùng giành 3 Cúp FA, trước khi đến Chelsea vào 2018.

L.H