Chạm trán "bầy sói", Liverpool sẽ tiếp tục vắng Roberto Firmino. Tuy nhiên, Jurgen Klopp sẽ đón chào sự trở lại của Ander Robertson và đặc biệt là chủ công Mohamed Salah.

{keywords}
Klopp sẽ đón chào sự trở lại của Salah

Trước vòng đấu cuối cùng quyết định ngôi vương Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool đang kém đội đầu bảng Man City 1 điểm.

Nếu đoàn quân HLV Guardiola sảy chân trước Brighton, đồng thời Liverpool hạ Wolves trên sân nhà thì Lữ đoàn đỏ sẽ lần đầu tiên lên ngôi vương ở giải đấu cao nhất nước Anh kể từ năm 1990.

Sau gần 3 thập kỷ khát danh hiệu, The Kop đã thi đấu xuất sắc ở mùa giải này. Thế nhưng, quyền tự quyết lúc này vẫn nằm trong tay Man City.

Giữa tuần qua, Liverpool đã tạo nên màn ngược dòng lịch sử, đánh bại Barcelona 4-3 để năm thứ hai liên tiếp lọt vào chung kết Champions League.

Salah vắng mặt trận đấu đó, trong khi cả Robertson và Henderson đều bị đau. Tuy nhiên, 3 cái tên trên đều vượt qua bài test thể lực trước cuộc chạm trán Wolves.

Jurgen Klopp cho biết: "Salah đã bình phục. Còn Robertson và Henderson chỉ đau nhẹ chút thôi. Họ đều sẵn sàng cho vòng đấu cuối cùng Ngoại hạng Anh.

Chỉ duy nhất Firmino chưa thể tái xuất. Ngoài ra là trường hợp chấn thương đầu gối dài hạn của Naby Keita nữa."

Nhà cầm quân người Đức không hề chủ quan trước Wolves: "Trận đấu hôm thứ 3 là một trong những màn trình diễn đi vào lịch sử bóng đá Thế giới. Nhưng giờ chúng tôi phải hướng đến Chủ nhật.

Wolves là đối thủ khó chịu và không phải những lãng khách qua đường. Liverpool cần chuẩn bị chu đáo với tâm thế sẵn sàng."

* Đăng Khôi