Liverpool dưới sự lèo lái của chiến lược gia cá tính người Đức, đã đạt thành công vang dội trong mấy năm qua. Quỷ đỏ vùng Merseyside là nhà vô địch Ngoại hạng Anh, châu Âu và cả thế giới.

{keywords}
Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool gặt thành công ấn tượng trong mấy năm qua

Ngay cả trong thời gian này thì vẫn có những đồn đoán về tương lai của các trụ cột Liverpool, với liên kết Salah và Sadio Mane đến Barca, Real Madrid, dù còn hợp đồng với Liverpool đến hè 2023.

Tuy nhiên, Jurgen Klopp tự tin bộ đôi tấn công sẽ gắn bó với Liverpool, bởi ông tin không nơi nào thử thách tốt hơn là tạo ra một triều đại Anfield mới.

“Hãy nói cho tôi xem, nơi nào thử thách tốt hơn là thành công với Liverpool?”, Klopp chỉ với 1 câu hỏi đủ để học trò ‘chịu thua’.

{keywords}
Klopp tự tin giữ bộ đôi Mohamed Salah và Sadio Mane, mặc các ông lớn chèo kéo

Và ông lý giải, Real Madrid, Barca, Bayern Munich và Juventus là những thế lực thống trị ở các giải La Liga, Bundesliga và Serie A, trong khi câu chuyện thành công của Liverpool mới bắt đầu lại ở Premier League sau 30 năm.

Có rất nhiều CLB lớn, nhưng nếu bạn đến Real Madrid hoặc Barca, bạn sẽ vô địch 6 hoặc 7 lần trong 15 năm. Bayern Munich thì đã giành được 9 lần liên tiếp và Juventus cũng tương tự.

Đây là những thành tựu tuyệt vời, nhưng điều thực sự thú vị là tạo ra ảnh hưởng ở đây, ở Liverpool này.

Chúng tôi nỗ lực tất thảy để tạo ra một Liverpool thú vị và tạo nên một câu chuyện thực sự thú vị mà mọi người đều muốn là một phần của nó.

Kế hoạch là để các cầu thủ nhìn lại và nói rằng, một trong những ngày quan trọng nhất  trong cuộc đời tôi là ngày ký hợp đồng với Liverpool”.

L.H