Kante đã lỡ hẹn hai trận gần nhất của Chelsea và chắc chắn chưa thể góp mặt ở cuộc đấu với Norwich rạng sáng 15/7.

{keywords}
Kante có thể trở lại vào cuối tuần này

Tuy nhiên, HLV Frank Lampard hy vọng, ngôi sao người Pháp đủ thể lực trở lại đội hình xuất phát trên sân Wembley cuối tuần, khi Chelsea chạm trán MU tại bán kết FA Cup.

Trong buổi họp báo mới nhất, nhà cầm quân người Anh nói: "Kante vẫn chưa hoàn toàn sung sức. Cậu ấy sẽ tiếp tục nghỉ trận gặp Norwich nhưng có cơ hội xuất hiện ở bán kết FA Cup."

Không Kante, hy vọng giành vé dự Champions League của đoàn quân áo xanh vừa bị giáng một đòn mạnh, khi họ phơi áo 0-3 trên sân Sheffield United.

Với việc Man City kháng án thành công, không bị cấm thi đấu tại Champions League mùa tới, đội bóng xếp thứ 5 tại Ngoại hạng Anh mùa này sẽ chỉ được tham dự Europa League.

Cuộc đua tốp 4 đang cực kỳ hấp dẫn, bởi Leicester cũng vừa thảm bại Bournemouth 1-4, còn MU bị Southampton cầm chân 2-2.

Norwich đã chính thức xuống hạng nhưng họ vẫn nhận được sự tôn trọng từ Lampard: "Dù Norwich hết động lực nhưng chúng tôi không được phép chủ quan. 90 phút sắp tới không hề dễ dàng với Chelsea".

Trong trận gặp Sheffield United, trung vệ Andreas Christensen buộc phải rời sân vì chấn thương. Dẫu vậy, HLV Lampard xác nhận, cầu thủ người Đan Mạch đủ thể lực để thi đấu trước Norwich.

* Đăng Khôi