Hiện cả Chelsea và MU đang đua tranh quyết liệt ở Ngoại hạng Anh, đề nằm trong nhóm 4 đội dẫn đầu đoạt vé dự Champions League mùa tới.

{keywords}
Lampard lo sợ MU vượt Chelsea những vòng tới

Chelsea gây ấn tượng mạnh khi vùi dập Everton 4 bàn không gỡ ở Stamford Bridge. MU lập tức đáp trả bằng chiến thắng 2-0 trước nhà ĐKVĐ Man City.

Thời điểm hiện tại, đoàn quân HLV Solskjaer chỉ kém đội bóng của Lampard 3 điểm với hiệu số bàn thắng bại nhỉnh hơn.

MU đang duy trì phong độ cao, 10 trận bất bại trên mọi đấu trường. Điều quan trọng, họ đã thi đấu lột xác, đầy cảm hứng với sự xuất hiện của hai tân binh Bruno Fernandes và Odion Ighalo.

Bản thân Frank Lampard cũng phải thừa nhận, những bản hợp đồng trong mùa đông đã giúp MU tăng tốc mạnh mẽ ở cuộc đua tốp 4 Premier League.

Khi các phóng viên hỏi về MU, nhà cầm quân trẻ người Anh nói: "Tầm ảnh hưởng của những cầu thủ mới đến khiến MU từng bước chơi ổn định hơn. Họ đang là thách thức thực sự với chúng tôi.

Mọi thứ vẫn nằm trong tầm tay Chelsea. Vẫn còn nhiều trận để chơi và nhiều điểm để giành lấy. Chelsea không phải đang chiếm ưu thế, bởi chúng tôi còn nhiều việc phải làm."

Chelsea vừa trải qua chuỗi trận đáng thất vọng ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Lampard hy vọng, chiến thắng trước Everton sẽ là bước ngoặt để họ tăng tốc giai đoạn cuối mùa.

* An Nhi