Sadio Mane lập cú đúp trong vòng 4 phút đầu hiệp hai. Đáng chú ý, bàn thắng thứ hai của chân sút người Senegal bắt nguồn từ sai lầm của thủ môn Kepa.

{keywords}

 

{keywords}

Kepa mắc sai lầm ở bàn thua thứ 2 của Chelsea

Trên các phương tiện truyền thông, nhiều chuyên gia, cựu danh thủ như Jaime Carragher, Chris Sutton đều hướng mũi dùi chỉ trích Kepa.

Thủ thành đắt giá nhất Thế giới tiếp tục trình diễn phong độ tệ hại. Ngày ra quân, anh cũng để lọt lưới từ cú sút không quá mạnh của Leandro Trossard (Brighton).

Thất vọng về những gì cậu học trò thể hiện nhưng Lampard vẫn vỗ về Kepa: "Rõ ràng sai sót dưới hàng thủ khiến chúng tôi phải hứng chịu thất bại.

Kepa cần tiếp tục làm việc chăm chỉ và nhận sự ủng hộ từ mọi người xung quanh. Cậu ấy là cầu thủ của chúng tôi.

Trong khoảng thời gian khó khăn, mọi thành viên cần được hỗ trợ, đặc biệt từ tôi , với tư cách HLV trưởng. Chẳng ai muốn phạm sai lầm trong bóng đá cả."

{keywords}
Lampard lặng người trên ghế chỉ đạo

Nói về trận đấu, Lampard nhận xét thêm: "Tấm thẻ đỏ đã thay đổi hoàn toàn cục diện. Trong giờ giải lao, tôi cố gắng thay đổi nhưng thật khó khăn khi chơi thiếu người".

Lampard lập tức đưa Tomori vào thay Havertz. Dẫu vậy, Chelsea cũng không tránh khỏi thất bại 0-2 trước nhà ĐKVĐ.

Nói về quyết định gạt Rudiger ra khỏi danh sách đăng ký, Lampard tiếp tục: "Trong tay tôi có 5 trung vệ chất lượng. Bản thân không thể điền tên 3 người trên ghế dự bị. Tôi chọn đội hình thông qua các buổi tập, hoàn cảnh thi đấu và cả đối thủ."

* An Nhi