Tài năng trẻ người Mỹ đã phải xa sân cỏ từ đầu năm do chấn thương háng nghiêm trọng. Trong khoảng thời gian trên, phong độ Chelsea khá thất thường.

{keywords}
Pulisic sắp bình phục chấn thương

Giai đoạn đầu mùa, Pulisic đã có những màn trình diễn ấn tượng với 6 pha lập công cùng 6 đường kiến tạo sau 23 lần ra sân, bao gồm cú hat-trick vào lưới Burnley.

Thời gian Pulisic vắng mặt, cùng thời điểm Hudson-Odoi cũng chấn thương, Chelsea thiếu hẳn những mũi xuyên phá lợi hại ở biên.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Dortmund vừa xác nhận trên trang Instagram cá nhân về việc sắp hoàn toàn bình phục chấn thương.

Theo đó, HLV Lampard có thể sử dụng Pulisic từ cuối tháng 3. Cuộc chạm trán Everton cuối tuần này vẫn còn quá sớm đối với tiền đạo 21 tuổi người Mỹ.

Nhưng người hâm mộ The Blues kỳ vọng, Pulisic có thể xuất hiện trong trận lượt về vòng knock-out Champions League gặp Bayern Munich.

Ở trên trang Instagram, Pulisic có chia sẻ: "Rất cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ. Bản thân tôi đang làm việc chăm chỉ và chuẩn bị tái xuất."

Chelsea hiện vẫn đang bị cơn bão chấn thương bủa vây. Ruben Loftus-Cheek, N’Golo Kante cùng Callum Hudson-Odoi đang trong quá trình điều trị dài hạn.

Trong khi cả Kovacic và Wilian mới bị đau ở trận cầu mới nhất với Liverpool hồi giữa tuần.

* Đăng Khôi