Giroud đánh đầu chính xác cuối hiệp một ghi bàn duy nhất cho đội chủ sân Stamford Bridge, qua đó nâng khoảng cách về với Leicester và MU trên BXH lên thành 4 điểm.

Tiền đạo người Pháp đã cho thấy phong độ làm bàn ấn tượng kể từ sau giai địch nghỉ dịch với 4 lần xé lưới đối phương.

{keywords}
Lampard rất ấn tượng trước phong độ cao của Giroud

Còn nhớ hồi đầu năm, Olivier Giroud suýt chút nữa rời London. Tuy nhiên, Lampard muốn tay săn bàn người Pháp ở lại và giờ anh đang giữ vai trò cực kỳ quan trọng trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

Sau chiến thắng trước Norwich, Lampard chia sẻ: "Trước giai đoạn nước Anh phong tỏa, Giroud vẫn là một phần của đội bóng. Anh ấy chưa bao giờ tạo ra vấn đề bởi thái độ tập luyện rất tốt.

Khi Tammy Abraham chơi hay và liên tục đá chính giai đoạn đầu mùa, Giroud cũng thể hiện sự chuyên nghiệp, không chút phàn nàn.

Hồi đầu năm, tôi nói với Giroud rằng muốn cậu ấy ở lại. Từ đó đến nay, chân sút người Pháp đã thích ứng tuyệt vời.

Olivier Giroud chăm chỉ tập luyện và thể hiện là một nhân tố quan trọng của Chelsea. Khi có Giroud, chúng tôi cần tận dụng hết kỹ năng của anh ấy, thường xuyên tạt hay căng ngang vào khu cấm địa.

Giroud là tiền đạo chất lượng và cậu ta biết cách ghi những bàn thắng quyết định cho Chelsea thời điểm hiện tại."

Không quá bùng nổ trước đối thủ đã xuống hạng nhưng chiến thắng trước Norwich giúp Chelsea nắm quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé Champions League.

"Chúng tôi giành trọn 3 điểm và xem đội bóng khác thi đấu vòng này. Tôi rất hài lòng với kết quả bởi đội bóng đã đạt được mục tiêu đề ra trước trận."

* An Nhi