Trong trận đấu mới nhất của Chelsea trên sân Leicester, Lampard đã sử dụng người gác đền 38 tuổi Willy Caballero thay vì Kepa.

{keywords}
Lampard không còn tin tưởng Kepa

Đây là lần đầu tiên thủ môn đắt nhất Thế giới được Chelsea đưa về Stamford Bridge với giá 72 triệu bảng phải ngồi ghế dự bị tại Ngoại hạng Anh.

Thực tế, phong độ của Kepa đi xuống thấy rõ mùa này với những sai sót nghiêm trọng. Chelsea chỉ giữ sạch lưới 5 trận kể từ đầu mùa.

Nguồn tin từ nội bộ The Blues cho hay, Lampard đã yêu cầu BLĐ gấp rút tìm kiếm một thủ môn mới trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

Đài phát thanh Cope ở Tây Ban Nha còn khẳng định, Kepa dường như đã chơi trận cuối cùng cho Chelsea, khi mà Lampard cạn niềm tin ở thủ thành 25 tuổi này.

Nói về quyết định phế ngôi số 1 trong khung gỗ của Kepa, HLV Lampard cho biết: "Trên cương vị của mình, tôi phải đưa ra quyết định mỗi tuần. Không có điều gì là dễ dàng cả.

Chúng tôi cần có sự cạnh tranh ở mọi vị trí. Caballero tập luyện chăm chỉ và chơi tốt khi được thử lửa trước Hull City tại FA Cup. Bởi vậy, tôi đã chọn anh ta vào đội hình xuất phát".

* Đăng Khôi