Thủ thành Tây Ban Nha cập bến Chelsea với mức phí gần 72 triệu bảng hè 2018 và trở thành người gác đến đắt giá nhất hành tinh.

{keywords}
Lampard đẩy Kepa lên ghế dự bị ở trận gặp Leicester

Tuy nhiên, phong độ gần đây của Kepa sa sút nghiêm trọng, điển hình ở trận hòa 2-2 trước Arsenal. Đội khách chỉ có 2 cú sút trúng đích nhưng cả hai lần Kepa đều phải vào lưới nhặt bóng.

Cạn kiên nhẫn, đến cuộc đấu Leicester mới đây, Frank Lampard đã quẳng Kepa lên ghế dự bị và đôn thủ môn 38 tuổi Caballero lên bắt chính.

Nhà cầm quân trẻ người Anh muốn bán Kepa hè tới và nhắm hai cái tên tiềm năng thay thế là Nick Pope (Burnley) hoặc Vicente Guaita (Crystal Palace).

Mặc dù vậy, GĐĐH Chelsea - Marina Granovskaia lại không đồng ý với quan điểm phế bỏ Kepa, bởi chính bà là người tốn nhiều công sức đưa thủ thành này này từ Bilbao về London cách đây gần hai năm.

Marina Granovskaia muốn Lampard trao thêm cơ hội để Kepa tìm lại sự tự tin, khi phía trước là cuộc thư hùng quan trọng với MU.

Trong một diễn biến khác liên quan đến Chelsea, Willian ngỏ ý sẵn sàng ký hợp đồng mới với The Blues, khi giao kèo hiện tại hết hạn vào hè 2020.

Trước đó, Barcelona đã liên hệ chuyển nhượng tiền đạo Brazil nhưng bản thân Willian đang hạnh phúc với cuộc sống ở London nên không muốn thay đổi.

* Đăng Khôi