Một Liverpool bách chiến bách thắng, đã gặt những kết quả đắng thời gian gần đây. Gây ngỡ ngàng nhất là đêm qua đội bóng của Jurgen Klopp bị Atletico Madrid biến thành cựu vương ngay vòng 16 Champions League.

{keywords}
Liverpool sớm bị Atletico biến thành cựu vương

Liverpool dù vượt lên dẫn trước trong hiệp phụ (hòa 1-1 ở 2 lượt trận) nhưng sau đó đã để thủng lưới 3 bàn, vỡ mộng bảo danh hiệu Cúp C1 danh giá. Trước đó, đội bóng vùng Merseyside cũng đã bị đá văng ở Cúp FA.

Tại Premier League thì đội bóng của Klopp không có đối thủ cạnh tranh vị trí số 1, với 82 điểm, hơn Man City (57 điểm) xếp sau – còn 1 trận chưa đá, 25 điểm. Đối thủ duy nhất buộc Liverpool trắng tay (vòng 28) lại là một Watford mấp mé khu vực xuống hạng.

Theo tiết lộ của người dẫn chương trình, Richard Keys hiện làm cho đài BeIN Sports, nội bộ Liverpool cũng có những vấn đề, trong đó có chuyện đáng lo - 2 sao chủ lực Mohamed Salah và Sadio Mane ghét nhau như chó với mèo.

{keywords}
Salah và Sadio Mane được cho ghét nhau như chó với mèo, không muốn chung một đội

Đừng tin những gì Liverpool nói với bạn về Salah và Sadio Mane, không có nhiều thời gian dành cho nhau.

Sự thật phũ hơn nhiều. Họ cực kỳ ghét nhau. Cả 2 sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn nếu chơi trong một đội mà không có người kia.

Liverpool sẽ bán 1 trong 2 người chăng? Lý tưởng thì sẽ là như vậy, nhưng tôi e cả 2 sẽ cùng rời Anfield.

Tôi thích Barca sẽ kiểm tra sự quyết tâm của Liverpool trong việc giữ Sadio Mane. Và cậu ấy còn có thể giành được gì khác ở Liverpool sao? Salah cũng sẽ nghĩ tương tự nếu Real Madrid gọi đến.

Tôi tin Liverpool sẽ phải chiến đấu để giữ những tải sản quý giá của mình.

Rắc rối đang hiển hiện. Cơ hội nào để Liverpool thành công trong một thập kỷ? Theo tôi là không nhiều”.

Hồi tháng 10 năm ngoái, Sadio Mane đã bày tỏ thái độ tức giận với Salah trên sân, trong trận đấu Liverpool thắng 3-0 Burnley, vì sự tham lam, ích kỷ của tiền đạo Ai Cập. 

L.H