Thiago Alcantara mới cập bến Liverpool từ Bayern Munich gần đây, gây thắc mắc khi vắng mặt ở đội hình Jurgen Klopp đấu Arsenal.

{keywords}
Chưa kịp vui đón Thiago thì Klopp và Liverpool đã nhận tin xấu tiền vệ Tây Ban Nha

Sau trận đấu, chiến lược gia người Đức xác nhận, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ vắng mặt 2 trận tiếp theo của Liverpool, gặp West Ham ở vòng 4 Ngoại hạng Anh cũng như tái đấu Arsenal ở Cúp Liên đoàn Anh.

Tuy nhiên, ông chỉ nói Thiago không đủ sức khỏe, gặp chút về thể lực.

Và giờ đây, lý do thực sự chính thức được Liverpool xác nhận trên trang chủ CLB: Thiago Alcantara nhiễm Covid-19, đang thực hiện việc cách ly và tuân thủ mọi quy định y tế.

Điều đáng lo cho Liverpool không chỉ là việc mất Thiago mà chính là liệu tân binh đang được đánh giá cao này, có lây nhiễm Covid-19 cho các đồng đội mới.

Trước đó, ngay khi vừa đến Anh, Thiago đã được HLV Klopp tung vào sân trong 45 phút trận Liverpool thắng Chelsea 2-0 và nhận được những lời khen không ít, cũng như lập kỷ lục về số đường chuyền với 1 cầu thủ ra mắt Ngoại hạng Anh.

Liverpool đang có khởi đầu rất tốt tại Ngoại hạng Anh với 3 trận toàn thắng, và toàn đối không dễ: Leeds đầy máu lửa, Chelsea và Arsenal.

L.H