Liverpool đang chìm đắm trong chiến thắng danh hiệu Ngoại hạng Anh lần đầu tiên trong 30 năm qua.

Tuy nhiên, có 8 cái tên sẽ không có mặt trong đội hình của họ mùa tới, khi hết hạn hợp đồng vào 36/6 này. Hầu hết họ đều là những cầu thủ trẻ từ học viện, hoặc bị ra rìa đội hình 1.

{keywords}
hậu vệ Nathaniel Clyne sẽ rời Liverpool khi hết hợp đô

Danh sách bao gồm hậu vệ Nathaniel Clyne, Dan Atherton, Isaac Christie-Davies, Shamal George, Kai McKenzie-Lyle, Jack Walls, Alex Turner và Abel Coleues.

Nathaniel Clyne từng có 103 lần chơi Liverpool, ghi 2 bàn sau khi chuyển nhượng từ Southampton vào 2015. Ở mùa đầu tiên, hậu vệ 29 tuổi này có 52 lần ra sân mọi đấu trường, được Jurgen Klopp ví như ‘cỗ máy’.

Mùa kế tiếp, hậu vệ số 2 vẫn cho thấy tầm quan trọng khi ra sân 37/38 trận của Liverpool, đảm bảo CLB 1 suất dự C1. Tuy nhiên, chấn thương khiến Clyne chỉ có 10 lần xuất hiện trong 3 mùa sau nên được cho Bournemouth mượn.

Một người sẽ ở lại Anfield đến cuối mùa giải này là Adam Lallana. Liverpool bảo đảm Lallana trong một thỏa thuận đi đến hết chiến dịch năm nay.

Nhưng Lallana vẫn có khả năng ra đi sau đó, vì không có động tĩnh gì từ phía Liverpool về việc gia hạn thêm.

“Họ sẽ ra đi với lòng biết ơn của tất cả mọi người tại CLB vì sự phục vụ của mình cùng những lời chúc tốt đẹp cho tương lai”, Liverpool khép lại thông báo xác nhận thanh lý 8 cầu thủ.

L.H