Chelsea kết thúc top 4 Ngoại hạng Anh, đảm bảo vé dự C1 mùa sau. Nhưng thuyền trưởng Lampard không nhận được bất cứ tin nhắn khích lệ nào từ ông chủ người Nga- Roman Abramovich, trong năm đầu tiên ngồi ‘ghế nóng’ ở Stamford Bridge.

{keywords}
Lampard không nhận thậm chí 1 tin nhắn từ ông chủ Abramovich sau khi Chelsea kết thúc top 4 Ngoại hạng Anh

Tuy nhiên, cựu danh thủ chia sẻ rằng, bản thân không hề buồn mà vẫn cảm thấy nhận được sự hỗ trợ từ người đứng đầu CLB.

Frank Lampard cho biết, mục tiêu của ông khi trở lại Chelsea trên cương vị mới, là khiến vị tỷ phú này vui, bằng cách cùng đội bóng thách thức các danh hiệu lớn nhất. Do vậy, ngay cả khi đêm nay Chelsea có thắng Arsenal, giành Cúp FA, Lampard cũng không mong đợi nhận được điện thoại chúc mừng từ Chủ tịch Abramovich.

Theo Lampard thì ông thường xuyên làm việc và có mối quan hệ tốt với Giám đốc Chelsea, Marina Granovskaia cũng như Cố vấn Kỹ thuật và Chuyên môn, Petr Cech.

{keywords}
Frank Lampard quyết chinh phục người đứng đầu Chelsea bằng những kết quả tốt hơn nữa trong tương lai

“Tôi nghĩ rằng, công việc của tôi là làm sao đạt được ở mức tốt nhất có thể. Sau khi thắng Wolves, đội kết thúc top 4 Premier League, tôi không cần một cuộc điện thoại, tin nhắn, hay sự công nhận hoặc bất cứ điều gì tương tự.

Nhiệm vụ của tôi là suy nghĩ xem để làm sao để Chelsea nhảy cao hơn vị trí thứ 4 ở mùa giải tới và thu hẹp khoảng cách”.

Lampard chia sẻ thêm: “Với trận chung kết Cúp FA đấu Arsenal, dù có kết quả thắng tôi cũng không mong nhận được điện thoại chúc mừng của Chủ tịch CLB. Dù vậy, tôi vẫn cảm thấy sự hỗ trợ của ông ấy, ngay từ lúc tôi nhận công việc.

Lúc còn làm cầu thủ ở Chelsea, tôi cũng cảm nhận rõ thấy điều ấy. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu có thể khiến ông ấy vui”.

L.H