Lukaku vừa tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng đưa Inter vào chơi trận chung kết Europa League gặp Sevilla.

{keywords}
Lukaku vừa lập cú đúp cho Inter

Chàng tiền đạo người Bỉ hiện đã ghi được 33 bàn kể từ ngày rời Old Trafford cập bến Inter. Trong khi MU vẫn đang thiếu một "sát thủ" vòng cấm đích thực, Lukaku tin rằng, đội bóng cũ sẽ rất mạnh mùa tới với bộ ba Rashford, Martial và Greenwood ở phía trên.

"Tôi nghĩ MU đã cố gắng hết sức trong trận bán kết gặp Sevilla. Quỷ đỏ đã có mùa giải thực sự tốt và Ole hoàn thành xuất sắc công việc của mình.

Nhiều cầu thủ đã chơi hay, điển hình là sự xuất hiện của Greenwood, và Martial cũng như Rashford ghi bàn đều đặn. Tôi rất chờ đợi ở bộ ba trên.

Cá nhân tôi cảm thấy vui vì những thành công của họ. Không nghi ngờ gì, Greenwood, Martial và Rashford sẽ còn chơi hay hơn nữa mùa giải tới."

Trong chương trình bình luận của kênh BT Sport, cựu tiền vệ Owen Hargreaves đặc biệt khen ngợi màn trình diễn của Lukaku trước Shakhtar.

{keywords}
Tiền đạo người Bỉ ngợi khen Martial

Hargreaves thốt lên: "Cần phải ghi nhận Lukaku khi anh ấy nói về Rashford, Martial và Greenwood, và cho rằng họ có tương lai tươi sáng.

Rất nhiều cầu thủ khác sẽ cay cú, nhưng cậu ấy thì không, những lời nói đẳng cấp. Lukaku quá xuất sắc trước Shakhtar, anh ấy chơi như một tiền đạo cắm thực thụ.

Tiền đạo người Bỉ trông rất sắc sảo. Khả năng dứt điểm của anh ấy chúng tôi chưa bao giờ hoài nghi. Điều đó cho thấy bạn cần phải tìm nơi phù hợp với mình và vì một lý do nào đó, Lukaku không thể phát triển được ở MU."

* An Nhi