Trở lại Stamford Bridge trong vai trò cố vấn chuyên môn và kỹ thuật, cựu thủ thành Petr Cech xác nhận, Frank Lampard không phải là ứng viên duy nhất chạy đua vào chiếc ghế HLV trưởng Chelsea.

{keywords}
Petr Cech đảm nhiệm vai trò cố vấn chuyên môn và kỹ thuật ở Chelsea

Ông hy vọng, đội bóng thành London có thể hoàn tất việc bổ nhiệm thuyền trưởng mới trước khi các cầu thủ tập trung trở lại chuẩn bị cho tour du đấu trước mùa.

Còn nhớ cùng thời điểm này năm ngoái, Chelsea trải qua giai đoạn hỗn loạn do Conte chưa chính thức bị sa thải dù tin đồn râm ran trước đó cả tháng.

Maurizio Sarri lên thay quá muộn gây ra sự xáo trộn trong nội bộ The Blues. Và chưa đầy một năm sau, cựu chiến lược gia Napoli đã trở lại Italia để dẫn dắt Juventus.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn đầu tiên trước giới truyền thông trên cương vị mới, Petr Cech cho biết: "CLB đã lựa chọn một vài người phù hợp với chức HLV trưởng và đang tiến hành đàm phán.

{keywords}
Lampard chưa đạt được thỏa thuận cá nhân với Chelsea

Cánh cửa vẫn để ngỏ và Fank Lampard chỉ là một trong số nhiều các ứng viên. Tôi có thể nói ra tất cả những cái tên trong đầu mình với lãnh đạo Chelsea.

Đội một chuẩn bị trở lại tập luyện. Đó là lúc chúng tôi cần giải quyết xong dấu hỏi về chiến ghế HLV trưởng."

Hiện Derby County đã cho phép Chelsea đàm phán với Lampard nhưng đôi bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận cá nhân về khoản lương, thưởng...

* Đăng Khôi