Cả hai sao trẻ người Anh - James Maddison và Jack Grealish đều nằm trong tầm ngắm chuyển nhượng của MU hè tới.

Tuy nhiên, chuyên gia Marcotti cho rằng, Grealish là lựa chọn an toàn hơn trong bối cảnh Solskjaer đang muốn nâng cấp đội hình để cạnh tranh với Man City, Liverpool mùa tới.

{keywords}
Marcotti khuyên MU nên chiêu mộ Grealish thay vì Maddison

Chia sẻ trên Podcast Gab & Juls, Marcotti nói: "Nếu là Solskjaer, tôi sẽ mua Grealish thay vì Maddison.

James Maddison là cầu thủ tấn công chất lượng, nhưng tôi nghĩ Grealish có cá tính và biết truyền lửa cho đồng đội xung quanh.

Cách chơi của Jack Grealish mang đến sự đột biến cao, với những pha xử lý ít ai ngờ tới. Ngoài ra, cậu ấy cũng có tiếng nói trong phòng thay đồ, một thủ lĩnh thực sự.

James Maddison có thể chơi hay một vài thời điểm nhưng anh ta khá trầm tính, chưa đủ bản lĩnh để đảm đương trọng trách ở một đội bóng lớn".

Trong khi đó, cựu tiền đạo Emile Heskey cũng đưa ra quan điểm về chàng tiền vệ của Leicester: "Tôi không nghĩ Maddison sẽ đầu quân MU hè tới.

Cậu ấy đã chơi tốt ở mùa giải này và nhận được sự quan tâm từ các đội bóng lớn cũng dễ hiểu. Maddison là mẫu tiền vệ sáng tạo, chơi bóng tự tin và HLV Rodgers biết cách phát huy hết điểm mạnh của cậu ấy.

Tuy nhiên, tôi không chắc cậu ta sẽ rời sân King Power cuối mùa. James Maddison nên thi đấu cho Leicester ít nhất một đến hai năm nữa."

* Đăng Khôi