Ngay sau khi Uefa quyết định ra lệnh cấm 2 năm với Man "xanh", đội chủ sân Etihad tuyên bố sẽ đưa vụ việc lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) để chờ đợi phán quyết có lợi hơn.

{keywords}
Man City bị cấm thi đấu 2 năm ở cup châu Âu vì vi phạm luật công bằng tài chính

Tuy nhiên, thông báo mới nhất từ CAS cho hay, họ buộc phải hoãn lại 3 vụ do đại dịch Covid-19, trong đó có trường hợp của Man City.

Các phiên điều trần của CAS sẽ bị hủy bỏ cho đến sớm nhất là ngày 1/5 và có thể còn lâu hơn, tùy thuộc vào tình hình dịch bệnh.

Danh sách phiên điều trần gần nhất cho đến 18/5 và vụ việc của Man City chưa xuất hiện trên đó, chưa rõ khi nào được xem xét.

Điều này làm tăng khả năng Man City sẽ bị cấm dự Champions League mùa tới y án như Uefa đã ban hành.

Thông báo của CAS được đăng công khai: "CAS sẽ không tổ chức bất kỳ buổi điều trần trực tiếp nào trước ngày 1/5/2020.

Tùy thuộc vào hoàn cảnh của từng trường hợp riêng lẻ, trọng tài viên và các bên liên quan được khuyến khích tiến hành điều trần qua video hoặc hủy bỏ chúng."

{keywords}
MU sẽ là đội hưởng lợi nếu Man City bị cấm thi đấu ở trời Âu

Nếu không kịp "thanh minh" với CAS, Man City sẽ chỉ được tham dự các giải đấu quốc nội mùa tới, dù họ nằm trong tốp 4 Ngoại hạng Anh đủ điều kiện thi đấu ở cúp châu Âu.

Điều đó đồng nghĩa, đội đứng thứ 5 tại Premier League sẽ lấy suất của Man "xanh" góp mặt cúp C1 mùa giải 2020/21. MU đang háo hức hơn cả vì họ xếp thứ 5, kém Chelsea 3 điểm. Ngay sau khi Cup C1 tiếp tục được đá trở lại, để xem trực tiếp, mời các bạn truy cập xem trực tiếp bóng đá C1 tại đây.

Xem 10 tuyệt phẩm Tottenham ghi vào lưới Man City:

* Đăng Khôi