Mason Greenwood và Phil Foden lần đầu được ra mắt Tam sư, là những cầu thủ trẻ nhất trong đội. Thế nhưng, bộ đôi chưa gì đá dính phải scandal đáng hổ thẹn, lập tức bị HLV Southgate đuổi thẳng cổ khỏi tuyển Anh.

{keywords}
Phil Foden và Mason Greenwood lên tiếng xin lỗi nhưng đã muộn, cả 2 bị đuổi khỏi tuyển Anh

Hai ngôi sao đang lên của MU và Man City bị bắt gắp dắt gái về phòng tại khách sạn tuyển Anh, bất chấp quy định nghiêm ngặt của đội trong chuyến đi giữa mùa dịch Covid-19, không được đưa thậm chí là người nhà vào.

Đích thân HLV Southgate lên tiếng xác nhận: “Thật không may là vào sáng nay, tôi phát hiện ra 2 trong số các cầu thủ của đội đã phá vỡ các quy tắc đảm bảo an toàn giữa mùa dịch Covid-19.

Vì vậy, chúng tôi phải lập tức quyết định không để họ có bất cứ tiếp xúc nào với các thành viên khác trong đội, cũng như không được tham gia tập luyện.

Với các quy định mà tuyển Anh phải tuân theo, họ (Mason Greenwood và Phil Foden) phải trở về Anh một cách riêng biệt.

{keywords}
HLV Southgate trước đó rất vui với 2 tài năng đang lên của bóng đá Anh

Đó là một tình huống rất nghiêm trọng, buộc chúng tôi phải hành động như vậy. Họ đã vi phạm các nguyên tắc của Covid-19. Tôi đã dành cả buổi sáng để giải quyết việc này.

Họ đã xin lỗi nhưng mọi thứ diễn ra quá nhanh và chúng tôi phải tìm hiểu sự thật.

Họ đã quá ngây thơ và chúng tôi xử lý một cách thích đáng. Tôi biết là họ còn trẻ nhưng cả thế giới đang phải đối phó với đại dịch này và họ phải chịu trách nhiệm với hành động của mình”.

L.H

Cách cài đặt Bluezone giúp cảnh báo người nghi nhiễm Covid-19

Bluezone là ứng dụng giúp cảnh báo sớm cho người dùng nếu họ chẳng may từng tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19.
Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.
Link tải Bluezone trên Android
Link tải Bluezone trên iOS
Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.