Mason Greenwood là cái tên gây bão ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua, khi được HLV Solskjaer tin tưởng đôn lên đội 1 MU chơi bóng.

{keywords}
Mason Greenwood tự làm mất hình ảnh và cơ hội khi gây scandal đáng xấu hổ ngay trong lần đầu lên tuyển Anh

Khả năng chơi bóng siêu bằng cả 2 chân của Mason Greenwood nhận được cơn mưa lời khen từ giới chuyên môn, cũng như mang đến sự phấn khích lớn với người Anh.

Nhờ thế, cùng Phil Foden của Man City, Mason Greenwood đã có cơ hội ra mắt tuyển Anh hôm thứ Bảy vừa qua.

Tuy nhiên, không đầy 1 ngày sau đó, tiền đạo này đã tự đánh mất mình với scandal dắt gái vào khách sạn nơi tuyển Anh đóng quân ở Iceland, bất chấp quy định nghiêm ngặt giữa dịch Covid-19.

Kết quả, Mason Greenwood cùng Phil Foden bị HLV Southgate đuổi khỏi đội hình Tam sư, tống cổ về nước sớm.

MU bày tỏ sự thất vọng lớn về cầu thủ của mình, với hành động xuẩn ngốc khó chấp nhận. Bản thân Mason Greenwood sau khi gây chuyện tày đình đã xóa tài khoản twitter.

{keywords}
Đây là 2 cô nàng khiến Mason Greenwood và Phil Foden bị đuổi khỏi tuyển Anh

Sau khi Phil Foden của Man City đưa ra lời xin lỗi thì mới đây, thông qua trang chủ MU, Mason Greenwood cũng bày tỏ sự hối hận về sự việc vừa qua.

"Bây giờ đã có cơ hội để suy nghĩ về những gì đã xảy ra, tôi chỉ có thể xin lỗi mọi người vì sự xấu hổ mà tôi đã gây ra.

Tôi thật vô trách nhiệm khi phá vỡ các quy tắc phòng chống dịch Covid-19 được áp dụng để bảo vệ cầu thủ, nhân viên và mọi người.

Đặc biệt, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến Gareth Southgate, vì đã để ông thất vọng, khí ông đã thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối với tôi.

Chơi cho đội tuyển Anh là một trong những khoảnh khắc đáng tự hào nhất trong cuộc đời tôi và tôi chỉ có thể tự trách mình vì sai lầm to lớn này.

Tôi hứa với gia đình, người hâm mộ, Manchester United và đội tuyển Anh, tôi sẽ ghi nhớ bài học này”.

L.H