Ngôi sao người Serbia muốn có một cuộc nói chuyện thẳng thắn với HLV Solskjaer để xác định rõ tương lai tại Old Trafford.

{keywords}
Matic chưa thi đấu phút nào mùa này

Ngoại hạng Anh đã trải qua 3 vòng đấu nhưng Matic vẫn chưa được tung vào sân thi đấu, trong bối cảnh Solskjaer ưu tiên cầu thủ trẻ Scott McTominay đá cặp cùng Pogba trên hàng tiền vệ.

Theo Mirror, Matic tỏ rõ sự không hài lòng vì mất vị trí chính thức. Thế nên, anh muốn một lời giải thích từ nhà cầm quân người Na Uy.

Dưới thời Mourinho, cầu thủ người Serbia luôn được ưu tiên trong vai trò tiền vệ mỏ neo. Dẫu vậy, mùa này MU chơi với hai tiền vệ giăng ngang.

Hệ thống mới để lộ nhiều lỗ hổng cho đối phương khai thác, đặc biệt trận thua 1-2 trước Crystal Palace mới đây.

Trong năm 2019, MU đã mất cả Fellaini lẫn Ander Herrera nhưng CLB không đem về nhân tố nào thay thế. Solskjaer đặt kỳ vọng vào McTominay và Andreas Pereira nhưng những gì hai cầu thủ này thể hiện là chưa thuyết phục.

{keywords}
Solskjaer đang ưu tiên sử dụng các cầu thủ trẻ

Giới truyền thông Anh đồn đoán, ông thầy người Na Uy cố tình đày đọa Matic sau những phát biểu hồi đầu mùa. Cựu binh Serbia cho rằng, MU không thể thành công với những cầu thủ trẻ. Thay vào đó cần sử dụng những cái tên giàu kinh nghiệm kết hợp.

Ngoài Nemanja Matic, một cầu thủ khác cũng chưa được ra sân phút nào kể từ đầu mùa là Fred.

* An Nhi