Solskjaer rõ ràng thất vọng với kế hoạch chuyển nhượng của MU khi mọi thứ diễn ra không như mong muốn. Và chỉ cần so với những đội ‘xếp sau’ như Chelsea, Arsenal ra quân phơi phới, MU cho thấy lép vế như thế nào.

{keywords}
Bộ đôi trung vệ MU bị Ryan Giggs chỉ trích mạnh mẽ

Những huyền thoại ở Old Trafford, như Ryan Giggs giờ làm HLV tuyển Xứ Wales và Gary Neville ngoài chê màn trình diễn của MU thì đồng loạt lên tiếng kêu gọi lãnh đạo Quỷ đỏ hãy mang về những tân binh!

Khi được hỏi trận thua sốc có khiến MU phải ra tay ký Jadon Sancho và các mục tiêu khác, Ryan Giggs cho hay: “Vâng, có thể. Tôi nghĩ người hâm mộ MU muốn điều đó.

Người hâm mộ không vui lắm vì ngay cả trước đây khi MU gặt kết quả khả quan, họ vẫn muốn được thấy những cầu thủ mới. Vì vậy, có rất nhiều điều để suy nghĩ cho Solskjaer và Hội đồng quản trị MU”.

Nói về trận đấu, Ryan Giggs đánh giá: “Crystal Palace là đội tốt hơn, có khởi đầu tốt hơn nhưng họ không phải làm gì nhiều cho các bàn thắng của mình.

{keywords}
Lãnh đạo MU được réo gọi cần phải ra tay mua sắm

Đó là những bàn thua mà MU hoàn toàn có thể ngăn được, chỉ là họ không đủ ý chí và độ mãnh liệt để cản phá”.

Cựu danh thủ cũng chỉ trích thẳng bộ đôi trung vệ Lindelof và Harry Maguire chơi quá kém.

Còn theo Gary Neville thì MU phải cần phải bổ sung thêm 3 bản hợp đồng nữa sau màn trình diễn đáng lo trước Crystal Palace.

Người hâm mộ MU chắc chắn đòi hỏi CLB cần phải hoạt động nhiều hơn trên thị trường chuyển nhượng. Họ cần 1 trung vệ, 1 hậu vệ trái và 1 tiền đạo cắm.

Nếu không mua sắm, MU sẽ không thể thu hẹp khoảng cách. Chelsea đã hành động, Liverpool đang hành động, họ đã mạnh hơn nữa…”.

L.H

Link xem video bàn thắng MU 1-3 Crystal Palace

Link xem video bàn thắng MU 1-3 Crystal Palace

Tân binh Van de Beek vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn nhưng không đủ giúp MU tránh khỏi thất bại 1-3 trước Crystal Palace ở trận ra quân Ngoại hạng Anh mùa giải mới.