- Khi trận đại chiến giữa Man Utd và Chelsea tại Old Trafford trôi về những phút cuối đã diễn ra tình huống khiến những ai chứng kiến không khỏi bật cười.

Phút 81, Eric Bailly được tung vào sân thay thế Alexis Sanchez. Trung vệ người Bờ Biển Ngà cầm theo một mảnh giấy ghi những lời dặn dò của HLV Mourinho đến chỗ của Nemanja Matic.

Trong lúc Matic mở ra xem, tiền vệ Willian đứng gần đó đã tò mò chạy theo và có ý muốn biết được nội dung trong mẩu giấy mà "người đặc biệt" muốn nói với tiền vệ người Bỉ.

Tuy nhiên, Willian đã không thực hiện ý đồ của mình khi Matic chạy lùi về phía sau để ngăn chặn nỗ lực "xem trộm" của đồng đội cũ. Tiền vệ người Brazil vì vậy mà bị một phen tẽn tò với fan hâm mộ và chỉ biết cười trừ.

Không rõ Mourinho đã đưa điều chỉnh nào cho Matic, nhưng MU đã lùi toàn bộ đội hình về phòng ngự trong 10 phút cuối trận, qua đó bảo vệ thành công chiến thắng 2-1.

Xem video:

Trận này, chính Willian là người mở tỷ số cho The Blues nhưng Quỷ đỏ thành Manchester đã xuất sắc đánh ngược dòng đánh bại Chelsea nhờ hai pha lập công của Lukaku và cầu thủ vào thay người Lingard. 

Kết quả này giúp thầy trò HLV Mourinho có được 59 điểm để đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Liverpool, tuy nhiên MU vẫn kém đối thủ cùng thành phố Man City 13 điểm.

Q.C