Rashford cùng Martial lập công ở mỗi hiệp giúp Quỷ đỏ thành Manchester giành chiến thắng đầu tiên sau khi Solskjaer chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng.

{keywords}
Solskjaer có chiến thắng đầu tiên trong vai trò HLV chính thức của MU

Tuy nhiên, xét toàn cục diễn biến trên sân, MU đã gây thất vọng với lối chơi nhạt nhòa. Chính Watford là những người khởi đầu tốt hơn và chỉ may mắn cộng với tài năng của De Gea mới giúp họ giữ sạch được mành lưới trong 45 phút đầu.

Solskjaer thừa nhận, đội bóng của ông chơi dưới sức trong bối cảnh Paul Pogba không còn là chính mình. Tan trận, chiến lược gia người Na Uy chia sẻ:

"Paul Pogba rất quan trọng đối với MU. Hôm nay, chúng tôi không thể kiểm soát hàng tiền vệ. Thời gian giữ bóng ở Old Trafford chỉ là 50-50 và đó là điều khiến tôi thất vọng.

Pogba đã phải di chuyển suốt hai tuần qua để phục vụ tuyển Pháp. Cậu ấy thi đấu vị trí thấp hơn trong đội hình của Deschamps.

Bởi vậy, chúng tôi đang tính đến những phương án để giúp cậu ta tạo được tầm ảnh hưởng lớn lên trận đấu. Pogba có thể tấn công và phòng ngự."

{keywords}
HLV người Na Uy tính kéo Pogba đã thấp hơn

Solskjaer khen ngợi màn trình diễn ấn tượng của cặp trung vệ Smalling - Jones. Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận, Watford xứng đáng vượt lên dẫn trước.

"Trận đầu tiên sau giai đoạn thi đấu quốc tế luôn rất khó khăn với các đội bóng lớn. Nhìn vào diễn biến trên sân, Watford lẽ ra phải có bàn thắng trước.

Sau khi Rashford mở tỷ số từ pha dàn xếp hay, MU đã chuyển sang chơi phòng ngự phản công. Sang hiệp hai, MU đã thi đấu quá rề rà, lên bóng chậm chạp.

Đến khi Martial nhân đôi cách biệt, chúng tôi nghĩ mình đã kiểm soát được tình hình. Nhưng rồi Watford rút ngắn cách biệt và mọi thứ đều có thể xảy ra.

Kết quả hòa sẽ công bằng hơn nếu đánh giá thực tế màn trình diễn trên sân. Một vài thành viên MU không thể hiện được năng lực vì có lẽ họ đã phải thi đấu quá nhiều thời gian quá."

Xem video highlights MU 2-1 Watford

* Đăng Khôi