MU và chiến thắng của Bruno Fernandes

Brighton - trong nỗ lực tìm kiếm sự an toàn (hiện chỉ hơn nhóm xuống hạng 6 điểm), đã không thể gây bất ngờ cho MU, dù được đá sân nhà Falmer.

{keywords}
Bruno Fernandes ghi cú đúp đầu tiên với MU

Với phong độ tốt nhất trong số các đội bóng Anh thời điểm này, MU dễ dàng giành trọn 3 điểm để đua top 4 Premier League, thậm chí là vào top 3.

Mọi thứ được đội quân của Ole Gunnar Solskjaer thực hiện rất nhanh. Mason Greenwood mở tỷ số sau 16 phút. Đến phút 50, cục diện ngã ngũ khi Bruno Fernandes hoàn tất cú đúp, ấn định kết quả 3-0.

Trong bối cảnh bóng đá Anhthi đấu với mật độ dày đặc, việc MU đánh nhanh thắng nhanh thực sự quan trọng.

Điều đó giúp Solskjaer có thể xoay vòng nhân sự, để "Quỷ đỏ" duy trì được thể lực và cảm giác bóng luôn ở mức tốt nhất.

Trên sân Falmer, Solskjaer thực hiện liên tiếp 5 thay đổi sau khi MU dẫn 3-0. Chiến lược gia người Na Uy cũng rút Bruno Fernandes khỏi sân ở phút 64, mà không cho anh cơ hội ghi hat-trick.

{keywords}
Greenwood cũng thi đấu nổi bật

Quả thực, với Bruno Fernandes lúc này, hat-trick không quan trọng bằng việc kiểm soát thể lực, rồi cùng MU gặt hái những chiến thắng mới.

Bruno Fernandes vừa có cú đúp đầu tiên trong màu áo MU. Màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ người Bồ Đào Nha góp phần giúp "Ole Team" có chuỗi 15 trận bất bại liên tiếp.

Khiêu vũ cùng Bruno Fernandes

MU đang lệ thuộc vào Bruno Fernandes? Điều đó đúng, nhưng lúc này người hâm mộ "Quỷ đỏ" chưa vội quan tâm đến vấn đề ấy.

{keywords}
Bruno Fernandes trình diễn vũ điệu mê hoặc

Các CĐV đang tận hưởng những vũ điệu mê hoặc mà Bruno Fernandes mang đến.

Trên mọi mặt trận, Bruno tham gia vào 10 bàn thắng của MU, trong 13 trận đấu mà anh góp mặt. Trong đó, có 6 bàn thắng và 4 đường chuyền quyết định.

Không một cầu thủ nào trong biên chế của 20 CLB Premier League sánh được với cựu cầu thủ Sporting CP về thành tích này - tính ở mọi đấu trường.

Riêng ở sân chơi Premier League, Bruno Fernandes tham gia trong 8 bàn thắng (5 bàn, 3 kiến tạo), sau 8 trận đấu đầu tiên.

Lịch sử MU chỉ ghi nhận Robin van Persie nổi bật hơn. Cựu tiền đạo người Hà Lan góp dấu ấn vào 9 bàn thắng, sau 8 trận đầu của anh với "Quỷ đỏ" ở Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Bruno Fernandes tiếp tục ăn ý với Pogba

Sự khác biệt giữa hai người: Van Persie có nhiều kinh nghiệm ở Premier League (từng chơi nổi bật với Arsenal), trước khi cập bến Old Trafford. Bruno Fernandes thì mới chỉ bước chân đến Anh cách nay không lâu.

Bruno Fernandes trình diễn vẻ đẹp và sự hiệu quả. Quan trọng hơn, anh tiếp tục ăn ý với Paul Pogba. Họ cùng hiện diện trên sân 219 phút, và trong thời gian này MU ghi 8 bàn, chưa thủng lưới.

Bàn thắng nhân đôi cách biệt mà Bruno Fernandes thực hiện vào lưới Brighton do chính Pogba kiến tạo. Sự kết nối giữa họ đang tiếp tục được cải thiện tích cực hơn.

Với những giá trị tuyệt vời, trong trường hợp Leicester và Chelsea cùng vấp ngã trên sân khách ở vòng đấu này, top 3 Premier League thực sự rộng mở với MU.

Đại Phong