Lần gần nhất, MU chịu nhận thất bại là vào 22/1 (0-2 trước Burnley), khiến HLV Solskjaer chịu không ít áp lực, với nguy cơ bị sa thải sớm.

{keywords}
Luke Shaw là cầu thủ duy nhất đá chính 16/16 trận bất bại của MU tính đến hiện tại

Tuy nhiên, kể từ đó Quỷ đỏ chơi tốt hơn bất cứ đối thủ nào ở Premier League, kể cả Liverpool lẫn Man City và không để thua trận nào. MU đang bừng bừng khí thế lấy vé Cúp C1 mùa sau (hiện kém Chelsea xếp trên 2 điểm) cũng như nhắm chinh phục Cúp FA và Europa League.

Và cầu thủ duy nhất đá chính mọi trận đấu trong chuỗi bất bại của MU chính là Luke Shaw, người từng bị Mourinho chê lúc còn nắm đội, lẫn cảnh báo không ít cứ thể như anh là không thể cứu vãn nổi.

Phong độ ổn định của Shaw, đóng một vai trò đáng kể cho hàng thủ MU. Anh thường chơi ở vị trí hậu vệ trái nhưng cũng được Solskjaer xếp đá như một trung vệ lệch trái cho hàng phòng ngự 3 người của MU, ở các trận gặp Man City hay Chelsea.

Luke Shaw bày tỏ niềm vui được chơi bóng dưới thời Solskjaer: “Tôi thực sự tận hưởng chơi bóng vào lúc này và rất vui được đá ở bất cứ vai trò nào mà HLV muốn tôi chơi để có thể giúp cho MU”.

Hai cái tên khác trong đội hình ấn tượng MU lúc này, cũng suýt đá chính 16/16 trận như Luke Shaw là đội trưởng Harry Maguire và Bruno Fernandes, chỉ ít hơn 1 trận.

L.H