Pogba chỉ còn thời hạn gần một năm hợp đồng với đội bóng thành Manchester. Tuy thế, lãnh đạo MU có quyền kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng đến hè 2022.

{keywords}
Pogba muốn tiếp tục gắn bó MU

Hiện GĐĐH Ed Woodward vẫn chưa đả động đến chuyện hợp đồng mới của ngôi sao người Pháp, nhưng giới truyền thông Anh tiết lộ, MU sẽ thảo luận với đại diện Pogba khi mùa giải 2019/20 hạ màn.

Còn nhớ hồi hè 2019, Pogba từng tuyên bố muốn tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp, làm dấy lên tin đồn anh sẽ gia nhập đội bóng Hoàng gia thành Madrid.

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, Paul Pogba đã đổi ý, hy vọng được tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Manchester khi tìm lại cảm hứng chơi bóng sau kỳ nghỉ dịch.

Pogba vẽ lên viễn cảnh ở lại "nhà hát của những giấc mơ" vì rất phấn khích khi thi đấu bên cạnh tân binh Bruno Fernandes trên hàng tiền vệ Red Devils.

Cả hai phối hợp ăn ý, giúp MU gây ấn tượng mạnh với chiến tích 16 trận bất bại. Đoàn quân HLV Solskjaer đang chơi thứ bóng đá hay nhất kể từ ngày Sir Alex giải nghệ, mang đến cảm hứng lớn cho người hâm mộ.

Hiện Paul Pogba đang nhận lương 290.000 bảng tuần, chưa kèm thưởng. Nếu đặt bút ký vào giao kèo mới, nhiều khả năng anh sẽ được nâng mức thù lao lên trên 400.000 bảng/tuần.

{keywords}
Pogba hào hứng khi thi đấu cùng Bruno Fernandes

Khi được hỏi về trường hợp của Paul Pogba, trong bối cảnh cả Nemanja Matic và Scott McTominay đều vừa ký hợp đồng mới, HLV Solskjaer chia sẻ.

"Tất nhiên, chúng tôi muốn giữ chân những cầu thủ xuất sắc nhất ở CLB, trong đó có Paul Pogba. Hy vọng, CLB có thể làm điều gì đó.

Tôi biết rõ về Pogba và kể từ ngày bóng đá trở lại, cậu ấy thi đấu càng tốt lên. Chàng tiền vệ người Pháp đang tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời này và chúng ta cùng chờ những động thái tiếp theo từ phía CLB."

* An Nhi